เยอร์เก้น คล็อปป์ยอมรับว่าพวกเขาล้มเหลว

เยอร์เก้น คล็อปป์ยอมรับว่าพวกเขาล้มเหลว เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าพวกเขาไม่มีภัยคุกคามต่อประตู แต่ล้มเหลวในการกดดันอตาลันต้ามากพอที่จะช่วยพลิกสถานการณ์ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กลับมาเป็นที่โปรดปรานของพวกเขา

จุดโทษในนาทีที่ 7 ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพิ่มความหวังว่าจะคัมแบ็คในสไตล์บาร์เซโลน่า ปี 2019 แต่นักเตะทีมชาติอียิปต์พลาดลูกบอลที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาเพื่อให้ขึ้นนำ 2-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก และพวกเขาก็จางหายไปอย่างเลวร้ายหลังพักครึ่งเมื่อพวกเขาออกจากการแข่งขัน รวมผลสองนัด 3-1.

นั่นหมายถึงเป็นครั้งที่สามเท่านั้นในศตวรรษที่ 21 ที่อังกฤษไม่มีทีมในรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกหรือยูโรปาลีก/ยูฟ่าคัพ

เยอร์เก้น คล็อปป์ยอมรับว่าพวกเขาล้มเหลว ในการกดดันอตาลันต้ามากพอ

เยอร์เก้น คล็อปป์ยอมรับว่าพวกเขาล้มเหลว

คืนนี้เราไม่ได้แพ้ แต่เราแพ้ในบ้าน คล็อปป์กล่าวหลังความพ่ายแพ้ในเลกแรก 3-0 ถือเป็นเกมชี้ขาด ง่ายมากที่จะแสดงความยินดีกับอตาลันต้า เพราะพวกเขาสมควรผ่านเข้ารอบ เมื่อคุณชนะเราด้วยสกอร์ 3-1 โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยวิธีนี้ คุณสมควรได้รับมันอย่างแน่นอน

แต่ฉันชอบเกมของเรา โดยเฉพาะช่วงเริ่มต้น ฉันชอบความมุ่งมั่น ความปรารถนา และพลังที่เราพัฒนาขึ้นในเกมนี้ แต่ชัดเจนว่าเรามีคะแนนดีกว่าเป็นครั้งคราว ไม่เช่นนั้นมันอาจจะยุ่งยากใน 90 นาที

ประตูที่สองน่าจะช่วยได้นิดหน่อย เราต้องสร้างผลงานให้มากกว่าที่เราเคยทำได้ในครึ่งแรกเล็กน้อย เนื่องจากชัดเจนว่าคุณต้องการผลการแข่งขันเพื่อช่วยทำให้คู่ต่อสู้ไม่มั่นคง

ถ้าคุณมีประตูที่สอง มันก็เป็นประตูที่ยาก เพราะประตูต่อไปคือการต่อเวลาพิเศษ แต่เราไปไม่ถึงจุดนั้น และเราจะไม่มีทางรู้จริงๆ ว่ามันจะดูเป็นอย่างไร

ผิดหวังที่เราไม่ผ่านแต่ก็ไม่หงุดหงิดหรือโกรธ หากคุณไม่สมควรได้รับมัน มันก็จะดี ซาลาห์ดูไม่ค่อยมีศักยภาพทางคลินิกเลยนับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงเกือบสองเดือน

แม้ว่าเขาจะยิงได้หกใน 11 เกมนับตั้งแต่เขากลับมา สองในนั้นถือเป็นจุดโทษ และเขาใช้โอกาสเปลืองมากกว่าปกติที่เขาคาดหวังไว้

ฉันไม่ได้กังวลเป็นพิเศษ นั่นคือสิ่งที่กองหน้าทำ นั่นเป็นวิธีที่มันเป็น เราต้องผ่านมันไป เขาต้องผ่านมันไป คล็อปป์กล่าวเสริม เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดในทีม นั่นคือทั้งหมดสวยมาก

ไม่ใช่ว่าโมไม่พลาดโอกาสมาก่อนในชีวิต นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม จุดโทษน่าเชื่อสุดๆ จุดโทษสุดยอดแล้วโอกาสถัดไปที่โชคไม่ดี แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พลาดโอกาสแบบนั้น ฉันจะไม่สร้างเรื่องราวใหญ่โตของมัน ฉันไม่ได้กังวลเป็นพิเศษ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

สมัคร ufabet