Emma Raducanu คว้าชัยชนะเหนืออดีตแชมป์สองสมัย

Emma Raducanu คว้าชัยชนะเหนืออดีตแชมป์สองสมัย อย่าง Angelique Kerber 6-2 6-1 ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายของรายการ Porsche Grand Prix ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท

จากการช่วยให้บริเตนใหญ่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ Billie Jean Cup ในช่วงสุดสัปดาห์ Raducanu ยังคงรักษาฟอร์มที่ดีของเธอบนดินเหนียวโดยผ่านทีมเต็งในบ้าน

ทั้ง Raducanu และ Kerber เล่นเป็นไวลด์การ์ดในสตุ๊ตการ์ท โดยชาวอังกฤษร่วงอันดับลงหลังหมดเวลาเพื่อรับการผ่าตัดสามครั้ง

Emma Raducanu คว้าชัยชนะเหนืออดีตแชมป์สองสมัย อย่าง Angelique Kerber

Emma Raducanu คว้าชัยชนะเหนืออดีตแชมป์สองสมัย

ในขณะเดียวกัน อดีตหมายเลข 1 ของโลก Kerber เพิ่งกลับมาจากการลาคลอดบุตรได้ 18 เดือน

ราดูคานูออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำลายเคอร์เบอร์ในเกมเปิดสนาม และแม้จะได้รับการตอบรับจากนักกอล์ฟชาวเยอรมันในทันที แต่แชมป์ยูเอสโอเพ่นปี 2021 ก็เข้าควบคุมและคว้าชัยในเซตแรกใน 41 นาที

Kerber เสียหลักอีกครั้งในช่วงออกสตาร์ทของเซ็ตที่สอง และแม้ว่าเธอจะสามารถดึงระดับกลับคืนมาได้ แต่ Raducanu ก็ก้าวขึ้นเกียร์และยักไหล่จากผู้ฝึกสอนในช่วงสั้นๆ เพื่อปิดท้ายชัยชนะอย่างเด่นชัด

มันยากมากที่จะเล่นเป็นแองจี้ เพราะเธอมีประวัติศาสตร์มากมายอยู่เบื้องหลัง ราดูคานูกล่าวกับ BBC Sport คุณไม่ใช่แค่เล่นเป็น Angelique Kerber แต่คุณกำลังเล่นเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งเหล่านั้นด้วย

มันไม่ได้สวยที่สุด แต่ฉันแค่มุ่งความสนใจไปที่จุดถัดไปและไม่จมอยู่กับเกินไป ฉันดีใจที่ผ่านมันไปได้

นอกจากนี้ที่สตุ๊ตการ์ท โคโค่ กอฟฟ์ แชมป์ยูเอสโอเพ่นที่ครองตำแหน่งแชมป์ยูเอสโอเพ่นก็รวบรวมจาก 4-2 ในการตัดสินใจเพื่อเอาชนะเพื่อนชาวอเมริกันและหมายเลขโลก 134 ซาเคีย วิคเคอรี่ 6-3 4-6 7-5

และในที่สุด Ons Jabeur ของตูนิเซียก็พ่ายสตรีคห้าเกมเพื่อเอาชนะ Ekaterina Alexandrova 2-6 6-3 7-6 (1) โดยบอกกับนักข่าวว่า “ฉันคิดที่จะถอนตัวหลายครั้งเพราะฉันไม่สามารถรับความสูญเสียอีกครั้งได้”

ในรูอ็อง การกลับมาสู่ดินเหนียวของนาโอมิ โอซากะถูกตัดให้สั้นลงด้วยการพ่ายแพ้รอบแรก 6-4 6-2 ต่อมาร์ตินา เทรวิซาน

เช่นเดียวกับ Kerber โอซาก้าเพิ่งกลับมาทัวร์อีกครั้งหลังจากลาคลอดบุตร และกำลังแข่งขันกันแบบไวด์การ์ด

ในการแข่งขัน Oeiras Ladies Open ที่โปรตุเกส แฮเรียต ดาร์ท มือวางอันดับ 5 ของอังกฤษ พ่ายแพ้ต่อผู้เล่นในบ้าน มาทิลเด ฮอร์เก้ 6-3 6-1

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufabet สมัคร