มิเกล อาร์เตต้า ต้องการให้อาร์เซนอลจบฤดูกาลแบบ สวยงาม

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการให้อาร์เซนอลจบฤดูกาลแบบ สวยงาม หลังจากที่พวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกโดยบาเยิร์น มิวนิค

เดอะกันเนอร์สแพ้ 1-0 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องจากโจชัว คิมมิชโหม่งในครึ่งหลังของโจชัว คิมมิชก็เพียงพอที่จะปิดรอบรองชนะเลิศกับเรอัล มาดริดด้วยชัยชนะรวม 3-2

ตามมาด้วยความพ่ายแพ้ในบ้านต่อแอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งทำให้อาร์เซนอลมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการให้อาร์เซนอลจบฤดูกาลแบบ สวยงาม หลังจากที่พวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการให้อาร์เซนอลจบฤดูกาลแบบ สวยงาม

พวกเขาเดินทางไปวูล์ฟส์ในเย็นวันเสาร์เพื่อต้องการตอบสนองต่อสัปดาห์ที่ย่ำแย่ และอาร์เตต้ารู้สึกว่าทีมของเขาจะเข้าใกล้เกมในลักษณะที่ถูกต้อง

เมื่อถูกถามว่าการตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกนั้นเจ็บปวดเพียงใด นักเตะชาวสเปนตอบว่า มันอยู่ตรงนั้น มันจะไม่หายไปอย่างแน่นอนในคืนนี้ แต่ฉันรับประกันได้ภายในวันพรุ่งนี้ เราจะโฟกัสไปที่วูล์ฟส์อย่างเต็มที่ และทุกคนจะดีขึ้น

สิ่งที่เรายังคงต้องเล่นเพื่อความสวยงาม ฉันพูดก่อนที่จะถึงเวลาที่จะอยู่ข้างๆนักเตะเหล่านี้ มันง่ายที่จะอยู่ข้างหลังพวกเขา และยกย่องผู้เล่น และพูดเรื่องดีๆ เมื่อเราชนะ 10 นัดติดต่อกันและเสมอหนึ่งเกม

ตอนนี้เป็นเวลาที่จะอยู่ข้างหลังพวกเขาและอยู่ข้างๆ พวกเขา

หลังจากเกมที่สูสีซึ่งบาเยิร์นตีไม้สองครั้งและกาเบรียล มาร์ติเนลลีพลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์ที่จะนำทีมเยือนขึ้นหน้า อาร์เตต้ากล่าวว่าทีมของเขายังคงเรียนรู้ต่อไปหลังจากกลับมาสู่แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบเจ็ดปี

เราไม่ได้เล่นรายการนี้มาเจ็ดปีแล้ว และเราไม่ได้อยู่บนเวทีนี้มา 14 ปีแล้ว เขากล่าวเสริม มันมีเหตุผลของมัน เราต้องการทำทุกอย่างอย่างรวดเร็ว รวดเร็วสุดๆ ในฤดูกาลเดียว ผมคิดว่าเรามีศักยภาพและคุณภาพที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ เพราะส่วนต่างมันน้อยมาก

ส่วนต่างเหล่านั้นมาจากสิ่งอื่นที่เราอาจจะยังไม่มี เราต้องเรียนรู้มัน เมื่อคุณดูในอดีต สโมสรอื่นๆ ต้องใช้เวลาเจ็ด, แปดหรือ 10 ปีในการทำสิ่งนี้ วันนี้นั่นจะไม่ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอน

ขณะที่อาร์เซนอลยังค่อนข้างไม่มีประสบการณ์ในระดับนี้ แต่บาเยิร์นกำลังเตรียมตัวสำหรับรอบรองชนะเลิศนัดที่ 9 ของรายการนี้ นับตั้งแต่ที่เดอะกันเนอร์สทำผลงานได้ไกลขนาดนั้น

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมยังกลายเป็นเพียงชายคนที่สองต่อจากโชเซ่ มูรินโญ่ ที่พาสามสโมสรที่แตกต่างกันเข้าสู่รอบสี่ทีมสุดท้าย และพอใจกับผลงานของเจ้าบ้าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufa877