เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนกรานว่าจะไม่เสียใจภายหลัง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนกรานว่าจะไม่เสียใจภายหลัง ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอตัวเพื่อรักษาแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก จบลงด้วยการพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด จากการยิงจุดโทษอันน่าสะเทือนใจ

ผู้ถือทีมพ่ายแพ้ 4-3 จากการเตะจุดโทษโดยทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน หลังจากรอบก่อนรองชนะเลิศจบลงด้วยสกอร์รวม 4-4 – 1-1 ในคืนนี้ แม้จะมีการแสดงที่โดดเด่นจากทีมของ Guardiola ในเลกที่สองที่สนามกีฬาเอทิฮัด .

เมืองตามหลังก่อนเป้าหมายของโรดรีโก้ แต่สร้างโอกาสได้มากมายในขณะที่พวกเขาต้องการควบคุมการเสมอกันอีกครั้ง แต่อีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 76 ของเควิน เดอ บรอยน์เป็นรางวัลเดียวของพวกเขา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนกรานว่าจะไม่เสียใจภายหลัง ด้วยการพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนกรานว่าจะไม่เสียใจภายหลัง

กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมซิตี้กล่าวว่า ผมอยากจะชนะมากกว่า แต่ขอแสดงความยินดีกับเรอัล มาดริด พวกเขาเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นด้วยความสามัคคีอันน่าเหลือเชื่อ และเราก็ทำทุกอย่างแล้ว

ฉันไม่เสียใจกับสิ่งที่เราทำไป เราพยายามสร้างโอกาสให้มากขึ้นและเสียให้น้อยลงเสมอ เพราะเราเชื่อว่ามันจะช่วยให้คุณชนะและเราทำทุกอย่าง เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกแผนก และน่าเสียดายที่เราไม่สามารถชนะได้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา และมาเตโอ โควาซิช ทั้งคู่พลาดในการดวลจุดโทษ โดยอดีตลูกยิงดังกล่าวพิสูจน์ให้เห็นว่าเซฟอันเดรย์ ลูนินได้สบายๆ เป็นพิเศษ Guardiola ปฏิเสธที่จะตำหนิชาวโปรตุเกสสำหรับความล้มเหลวในการลงทะเบียน

เขากล่าวว่า แบร์นาร์โด้ขอมัน เขาเป็นผู้เล่นที่เชื่อถือได้และตัดสินใจยิงแบบนั้น เขาเล่นเกมอะไรขนาดนั้น มันเกิดขึ้นGuardiola ยังไม่มีข้อตำหนิเกี่ยวกับแท็กติกของเรอัล โดยฝ่ายสเปนถูกบังคับให้นั่งลงและตั้งรับลึก ๆ ตลอดทั้งเกม

ฉันไม่ตัดสิน เขากล่าว ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำสิ่งนี้ มันคือฟุตบอล ในการแข่งขันครั้งนี้ ฟุตบอลก็เป็นแบบนั้น ความพ่ายแพ้ของซิตี้ยังยุติความหวังในการคว้าทริปเปิลแชมป์เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน และตอนนี้พวกเขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศวันเสาร์นี้กับเชลซีที่เวมบลีย์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

สมัคร ufabet