ไทเกอร์ วูดส์ ต่อสู้เพื่อสร้างสถิติการแข่งมาสเตอร์ส

ไทเกอร์ วูดส์ ต่อสู้เพื่อสร้างสถิติการแข่งมาสเตอร์ส ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 24 ในวันที่มีลมแรงอีกครั้งที่สนามออกัสตา เนชันแนล

วูดส์เป็นหนึ่งในผู้เล่น 27 คนที่ไม่สามารถเข้ารอบแรกได้ในวันพฤหัสบดีหลังจากสภาพอากาศล่าช้าเป็นเวลานาน โดยเป็นผู้ชนะเมเจอร์ 15 สมัยครอบคลุม 13 หลุมแรกของเขาด้วยหนึ่งอันเดอร์พาร์

การเล่นต่อกลับมาอีกครั้งในเวลา 07.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น (1250BST) ในวันศุกร์ และวูดส์เสียโบกี้ที่หลุม 14 ตามชิปที่งุ่มง่ามจากกรีนก่อนที่จะแย่งพาร์ในวันที่ 15 หลังจากแนวทางที่ตัดสินผิดอีกครั้ง

ไทเกอร์ วูดส์ ต่อสู้เพื่อสร้างสถิติการแข่งมาสเตอร์ส ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 24

ไทเกอร์ วูดส์ ต่อสู้เพื่อสร้างสถิติการแข่งมาสเตอร์ส

จากนั้น วูดส์ พัตต์เบอร์ดี้ไว้ที่หลุมที่ 16 และ 17 ก่อนที่จะยิงช็อตสุดท้ายหลังจากล้มเหลวในการขึ้นลงจากบังเกอร์ข้างกรีน

นั่นทำให้นักเตะวัย 48 ปีทำสกอร์ได้ 73 ประตู และมีเวลาเพียง 49 นาทีในการพักผ่อน เติมพลัง หรือฝึกซ้อม ก่อนที่เขาจะเข้าสู่รอบที่สองด้วยพาร์ 2 พาร์และเบอร์ดี้ในหลุมที่สาม

วูดส์เสียโบกี้ที่หลุม 3 พาร์ 3 หลังพลาดกรีนจากการเข้าใกล้ และเสียอีกช็อตที่หลุม 5 หลังจากเจอบังเกอร์จากแท่นที แต่แก้ไขอย่างมีสไตล์ด้วยการคว้าเบอร์ดี้ที่หลุม 6

รถไฟเหาะตีลังกาดำเนินต่อไปด้วยปิศาจที่หลุม 7 และเบอร์ดี้ที่หลุม 8 พาร์ 5 ตามมาด้วยพาร์ 3 ของรอบที่ 9 หลังจากที่ตีเข้าใกล้ผู้ชมทางขวาของกรีน

ที่หนึ่งโอเวอร์พาร์ วูดส์เป็นสองช็อตในคัทไลน์ที่คาดการณ์ไว้ในช่วงต้น ในขณะที่คู่หูแม็กซ์ โฮมาพบว่าตัวเองเป็นผู้นำทันทีหลังจากสะดุดล้มจากไบรสัน เดอแชมโบ

โฮมา ซึ่งทำเบอร์ดี้ที่หลุม 16 และ 17 ระหว่างทางเพื่อจบสกอร์ 67 จบรายการ ทำได้เบอร์ดี้ที่ 2 และ 4 ในรอบ 2 พัฒนาขึ้นมาเป็น 7 อันเดอร์พาร์ โดยเดอแชมโบตามหลังสามพาร์พร้อมกับปิศาจในหลุมที่ 4

จอร์แดน สปีธ อดีตแชมป์โลกกำลังมุ่งหน้าสู่การพลาดอันดับ 2 จากการลงเล่นมาสเตอร์ส 11 นัด หลังจากทำโบกี้สี่เท่าในวันที่ 15

สปีธตีช็อตที่สามของเขายาว ชิปกลับข้ามกรีนลงไปในน้ำ และหลังจากดรอปจุดโทษ เขาก็ตีช็อตที่หกบนกรีนอีกครั้ง

จากนั้นผู้ชนะปี 2015 ก็ได้สามพัตต์ และหลังจากเซ็นสัญญากับสกอร์เปิดฤดูกาลที่ 79 ในที่สุด เขาก็ยังคงอยู่ที่เจ็ดโอเวอร์พาร์กลางคันตลอดรอบที่สองของเขา

แชมป์โอเพ่น ไบรอัน ฮาร์มาน มีอาการแย่ลงไปอีก โดยเสียไป 7 ช็อตใน 3 หลุมหลังสุดและทำสกอร์เปิด 81 แต้ม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

สมัคร ufabet