แมทธิว คอสเตล หวังว่า มีธจะต่อยอดจากชัยชนะของ Tailteann Cup

แมทธิว คอสเตล หวังว่า มีธจะต่อยอดจากชัยชนะของ Tailteann Cup แมทธิว คอสเตลโล กองหน้ามีธ มั่นใจว่า มีธสามารถต่อยอดความก้าวหน้าในการแข่งขันชิงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพวกเขาคว้าแชมป์ไทล์เทียนน์ คัพ

หลังจากเอาชนะลองฟอร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แชมป์ออลไอร์แลนด์และคู่แข่งอย่างดับลินกำลังรอทีมรอยัลส์ที่โครกพาร์คในวันอาทิตย์นี้ในรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันชิงแชมป์ไลน์สเตอร์

แม้ว่ามีธจะเป็นทีมรองบ่อน แต่คอสเตลโลมั่นใจว่าทีมสามารถแสดงให้เห็นได้ว่าพวกเขาสามารถทำผลงานให้ดีที่สุดในประเทศได้

ด้วยทีม Meath รุ่นเยาว์ที่ตอนนี้คว้าแชมป์ได้ คอสเตลโลมั่นใจว่าพวกเขาจะต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้ เมื่อเราลงเอยใน Tailteann Cup แน่นอนว่ามันไม่ใช่จุดที่เราวางแผนไว้เมื่อต้นปี แต่เมื่อเราไปถึงที่นั่น ทุกคนในกลุ่มก็อยากจะคว้าแชมป์

พวกเขาต้องการมีช่วงซัมเมอร์ที่ยาวนาน และเกมต่างๆ ก็ยากมาก มันไม่ง่ายเลยที่จะคว้าแชมป์ ดังนั้นเราจึงต้องเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเราเอง

แมทธิว คอสเตล หวังว่า มีธจะต่อยอดจากชัยชนะของ Tailteann Cup ในการแข่งขันชิงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แมทธิว คอสเตล หวังว่า มีธจะต่อยอดจากชัยชนะของ Tailteann Cup

เราเรียนรู้วิธีเอาชนะเกมใหญ่ในวันที่กดดันสูง นั่นอาจเป็นเพียงเรื่องดี ๆ ที่เข้ามาในฤดูกาลนี้ เรารู้ว่าเมื่อความกดดันเข้ามากดดันใน Croke Park เราก็จะสามารถโชว์ฟอร์มได้ เราสามารถใช้ความมั่นใจได้มากจากสิ่งนั้น

เนืองจากความโดดเด่นของดับลิน การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สเตอร์ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงประวัติศาสตร์ที่ไม่สามารถแข่งขันได้ของการแข่งขัน

นับตั้งแต่ชัยชนะของมีธในปี 2010 ดับลินคว้าแชมป์ฟุตบอลสเตอร์ทุกรายการ เนื่องจากแคมเปญในลีกมีความสำคัญมากขึ้น เนื่องจากมีโครงสร้างใหม่ ความสำคัญของการแข่งขันชิงแชมป์ระดับจังหวัดจึงถูกลดทอนลงไป

อย่างไรก็ตาม คอสเตลโลอ้างว่าการแข่งขันยังคงมีความหมายสำหรับเขามาก โดยมีแรงจูงใจที่จะยุติการครองราชย์ของคู่แข่ง

เรามีร่างกายจำนวนมากที่อยู่ที่นั่นเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งกำลังกลับมาฟิตอีกครั้งเพื่อคว้าแชมป์ เราได้เห็นบรรยากาศในวันสำคัญๆ ใน Croke Park โดยเริ่มคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมรอบๆ Croke Park เรารู้ว่าเราสามารถเล่นได้ดีที่นั่น และมันเหมาะกับเรา

เราอยู่ใน Leinster Championship เพื่อพยายามคว้าแชมป์ มันยังคงเป็นแชมป์ที่ผู้เล่นทุกคนอยากจะชนะ

เมื่อเกษียณอายุแล้วถ้าสามารถคว้าเหรียญแชมป์ระดับจังหวัดได้ก็คงเป็นสิ่งที่ท่านยึดถืออย่างยิ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

สมัคร ufabet