ลิเวอร์พูล ถล่ม อตาลันต้า

ลิเวอร์พูล ถล่ม อตาลันต้า ลิเวอร์พูลที่ขาดความดแจ่มใสถูกอตาลันต้าตะลึง 3-0 ในการแข่งขันยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศซึ่งอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นคืนสุดท้ายของยุโรปที่แอนฟิลด์ของเจอร์เก้น คล็อปป์

การแข่งขันครั้งนี้มอบโอกาสในการปิดม่านการครองราชย์ของชาวเยอรมันพร้อมถ้วยรางวัลยุโรปในวันที่ 22 พฤษภาคม แต่ความหวังของพวกเขาในการสร้างผลงานที่เชิดหน้าชูตาในดับลินกำลังตกอยู่ในอันตราย

ลิเวอร์พูลขาดความคิดสร้างสรรค์และการเชื่อมโยงกันในเลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศที่อตาลันต้าควบคุมการมุ่งหน้ากลับไปยังแบร์กาโมได้อย่างสมบูรณ์ ต้องขอบคุณสองประตูของจานลูก้า สกามักก้า และประตูของมาริโอ ปาซาลิชในช่วงท้ายเกม

มันแสดงให้เห็นถึงความพ่ายแพ้ครั้งแรกในแอนฟิลด์ของหงส์แดงนับตั้งแต่พ่ายต่อเรอัล มาดริดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว และส่งผลให้ทีมหวังในพรีเมียร์ลีกเสมอกับคู่แข่งอันขมขื่นอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Harvey Elliott ตีไม้ก่อนที่ลูกยิงในครึ่งแรกของ Scamacca จะพุ่งผ่าน Caoimhin Kelleher ซึ่งถูกอดีตกองหน้าเวสต์แฮมทุบตีอีกครั้งหลังจากที่ Liverpool ออกสตาร์ทครึ่งหลังได้อย่างสดใส

ลิเวอร์พูล ถล่ม อตาลันต้า ทิ้งความหวัง ยูโรปา ลีก ไว้อย่างขาดรุ่งริ่ง

ลิเวอร์พูล ถล่ม อตาลันต้า

ลิวิด คล็อปป์ ตะโกนและโบกแขนขณะที่เขาเรียกร้องให้แฟนๆ ยกบรรยากาศแอนฟิลด์ที่ราบเรียบ แต่นี่คือค่ำคืนของอตาลันต้า และปาซาลิชก็ปิดท้ายด้วยชัยชนะอันน่าจดจำสำหรับผู้มาเยือน

สัญญาณเตือนมีอยู่แล้วสำหรับลิเวอร์พูลตั้งแต่เริ่มต้น

เอลเลียตดูเหมือนจะถูกทำฟาวล์ แต่อตาลันต้าได้รับอนุญาตให้ขึ้นหน้าต่อไปในนาทีที่ 3 โดยในที่สุดบอลก็ล้มลงเพื่อให้ปาซาลิชยิงจากระยะ 6 หลาที่เคลเลเฮอร์เซฟไว้ด้วยใบหน้าของเขา

ลิเวอร์พูลตอบโต้ด้วยการที่ดาร์วิน นูเนซบุกทะลวงเพื่อทดสอบฮวน มุสโซ่ ก่อนที่อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์จะฟาดฟันในขณะที่ออกสตาร์ทแบบเปิดต่อไป

อตาลันต้าเงยหน้าขึ้นมองการต่อสู้ ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นที่น่ารัก แต่หงส์แดงกำลังพบช่องว่าง โดยที่นูเนซตักบอลได้ไม่ดีเมื่อหลุดผ่าน

จังหวะการเล่นที่สงบลงตามมาด้วยความพยายามอันน่าทึ่งของเอลเลียตจากระยะขอบด้านขวาของกรอบเขตโทษ โดยลูกโค้งของเขาไปตัดด้านล่างของคานแล้วไปชนเสาไกล

เคอร์ติส โจนส์ พยายามคล้ายกัน แม้ว่าจะเอาแต่ใจมากกว่าก็ตาม ก่อนที่อตาลันต้าจะปิดปากแอนฟิลด์ในนาทีที่ 38

ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า อดีตกองหลังเชลซี จ่ายบอลต่ำให้สกามักก้ายิงลูกแรกที่พุ่งผ่านเคลเลเฮอร์ ต่อหน้าเดอะค็อปไร้ธง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

สมัคร ufabet