ราฟาเอล วาราน จะต้องพักอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

ราฟาเอล วาราน จะต้องพักอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า แนวรับที่พลาดการลงเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีราฟาเอล วารานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ

ฤดูกาลที่สองที่น่าผิดหวังของปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก ถูกคั่นด้วยปัญหาความฟิตหลายประการ โดยที่แบ็คไลน์ได้รับผลกระทบอย่างหนักเป็นพิเศษ

ยูไนเต็ดไม่มีแบ็กซ้ายที่ต้องออกไปเล่นตลอดทั้งฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บของลุค ชอว์ และไทเรลล์ มาลาเซีย ในขณะที่ปัญหาในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คตอนนี้กองพะเนินเทินทึก

ราฟาเอล วาราน จะต้องพักอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ

ราฟาเอล วาราน จะต้องพักอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคเตอร์ ลินเดลอฟ อยู่ในสภาพสบายๆ โดยวาราน และจอนนี่ อีแวนส์ ขาดหายไปจากทีมในเกมเสมอลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เชลซีเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว

ทั้งคู่จะหายตัวไปอีกครั้งที่บอร์นมัธในวันเสาร์ โดยวารานไม่น่าจะกลับมาได้จนกว่าจะถึงเดือนหน้า

ยูไนเต็ด ระบุในแถลงการณ์ว่า ราฟาเอล วาราน จะพักในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า โดยมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อระหว่างเกมกับเชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกฝรั่งเศสตั้งเป้าที่จะกลับมาลงสนามก่อนสิ้นสุดฤดูกาลในเดือนพฤษภาคม

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังตัวกลางจะพลาดเกมวันเสาร์นี้กับบอร์นมัธด้วย เนื่องจากปัญหากล้ามเนื้อระยะสั้น

วาราน วัย 30 ปี ลงเล่นให้ยูไนเต็ดไปแล้ว 30 นัดในฤดูกาลนี้ และกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

อีแวนส์ที่กลับมาสู่สโมสรอย่างน่าประหลาดใจเมื่อปีที่แล้ว ลงสนามไปแล้ว 29 นัด และสัญญาของนักเตะวัย 36 ปีก็จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลด้วย

ยูไนเต็ดเข้าสู่สุดสัปดาห์ที่หกในพรีเมียร์ลีก 11 แต้มตามหลังท็อตแนมอันดับสี่ในจุดสุดท้ายที่รับประกันคุณสมบัติแชมเปี้ยนส์ลีก แฮร์รี แม็กไกวร์ และวิลลี่ คัมบวาลา วัยรุ่นพร้อมลงตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคู่กันอีกครั้งที่บอร์นมัธ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

 ufa877