เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่

เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่ เฟอร์นันโด อลอนโซ่จะยังคงอยู่กับแอสตัน มาร์ตินหลังจากจบฤดูกาลนี้ หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หลายปี กับทีมฟอร์มูล่าวันในอังกฤษ

อลอนโซ่แชมป์โลกดับเบิ้ลซึ่งจะมีอายุ 43 ปีในเดือนกรกฎาคม ได้รับการเชื่อมโยงกับเมอร์เซเดสและเรดบูล – เพื่อที่จะมาแทนที่ลูอิส แฮมิลตัน และแม็กซ์ เวอร์สแทปเพน ตามลำดับ

แต่แอสตัน มาร์ตินประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าอลอนโซ่ซึ่งข้อตกลงปัจจุบันจะหมดลงในช่วงปลายปี ได้ตกลงขยายสัญญา

เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่ หลายปี กับแอสตัน มาร์ติน

เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่

ฉันอยู่ที่นี่ อลอนโซ่กล่าวผ่านข่าวประชาสัมพันธ์ของแอสตัน มาร์ติน ทีมงานไม่ได้เอ่ยถึงระยะเวลาของสัญญาฉบับใหม่ไมค์ แคร็ก หัวหน้าทีมกล่าวว่า การรักษาอนาคตระยะยาวของเฟอร์นันโดกับแอสตัน มาร์ตินถือเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยม

เราได้สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่แข็งแกร่งตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และเรามีความมุ่งมั่นเดียวกันที่จะเห็นโครงการนี้ประสบความสำเร็จ

เรามีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา และเฟอร์นันโดก็ปฏิบัติตามคำพูดของเขา เมื่อเขาตัดสินใจว่าต้องการแข่งต่อ เขาก็คุยกับเราก่อน เฟอร์นันโดแสดงให้เห็นว่าเขาเชื่อในตัวเรา และเราเชื่อในตัวเขา

เฟอร์นันโดกระหายความสำเร็จ ขับรถได้ดีขึ้นกว่าเดิม มีความฟิตมากขึ้นกว่าเดิม และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำให้แอสตัน มาร์ตินกลายเป็นพลังแห่งการแข่งขัน

ข้อตกลงหลายปีกับเฟอร์นันโดจะพาเราเข้าสู่ปี 2026 เมื่อเราเริ่มต้นความร่วมมือด้านพลังงานกับฮอนด้า เราตั้งตารอที่จะสร้างความทรงจำอันน่าทึ่งและประสบความสำเร็จต่อไปด้วยกัน

อลอนโซ่ซึ่งชนะการแข่งขันมาแล้ว 32 รายการในฤดูกาลนี้จะกลายเป็นนักแข่งคนแรกที่เข้าร่วมการแข่งขันกรังด์ปรีซ์ 400 รายการหรือไม่ และข้อตกลงล่าสุดของเขาจะทำให้เขามีอายุเกินวันเกิดปีที่ 45 ของเขา

ทั้ง Mercedes ที่กำลังค้นหาผู้มาแทนที่ Hamilton ที่ผูกพันกับ Ferrari และ Red Bull – โดยที่ Verstappen กล่าวว่าไม่มั่นคงในทีม Red Bull ที่มีเรื่องอื้อฉาว – ได้ติดตามความเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของ Alonso

แต่นักเตะชาวสเปนจะเข้าสู่ฤดูกาลที่สามเป็นอย่างน้อยกับแอสตัน มาร์ติน โดยลอว์เรนซ์ สโตรลล์ เจ้าของที่มีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนทีมจากซิลเวอร์สโตนให้กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันชิงแชมป์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

 ufa877