มิเกล อาร์เตต้าพอใจกับวิธีที่อาร์เซนอลจัดการกับอารมณ์

มิเกล อาร์เตต้าพอใจกับวิธีที่อาร์เซนอลจัดการกับอารมณ์ มิเกล อาร์เตต้า ให้เครดิตผู้เล่นของเขาในการรับมือกับเกมที่อาร์เซนอลเสมอกับบาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันอังคาร

บูกาโย ซาก้าทำประตูเปิดให้เดอะกันเนอร์ส ซึ่งเสียสองประตูอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเปลี่ยนตัวเลอันโดร ทรอสซาร์ดทำประตูเพื่อให้แน่ใจว่าทีมจะมุ่งหน้าสู่เยอรมนีอย่างเต็มกำลัง

อาร์เตต้ายอมรับว่าอารมณ์ความรู้สึกกำลังพุ่งสูงขึ้นในลอนดอนเหนือ แต่ยืนยันว่าผู้เล่นของเขาทำได้ดีในการรับมือกับความกดดันเพื่อที่จะทำประตูในช่วงท้ายเกมเลกที่สองที่อัลลิอันซ์อารีน่าในสัปดาห์หน้า

มิเกล อาร์เตต้าพอใจกับวิธีที่อาร์เซนอลจัดการกับอารมณ์ ระหว่างเกมเสมอบาเยิร์น มิวนิก

มิเกล อาร์เตต้าพอใจกับวิธีที่อาร์เซนอลจัดการกับอารมณ์

ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอลกับแอสตัน วิลล่าในวันอาทิตย์ อาร์เตต้ากล่าวว่า มีหลายสิ่งที่ต้องเรียนรู้จากเกมนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีที่เราจัดการด้านอารมณ์

เราโดดเด่นมากและนำหน้า และใน 15 นาที เราก็ตามหลังจ่าฝูง และต้องรับมือกับเรื่องนั้นด้วยอารมณ์ ซึ่งเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่จะทำ และผมคิดว่าทีมทำได้ดีมากในการจัดการสถานการณ์นั้น

มันเป็นสิ่งที่คุณต้องทำงานทุกวัน (จัดการกับอารมณ์) เมื่อคุณอยู่ที่นั่น คุณก็พร้อม ทิ้งสิ่งต่าง ๆ ไว้ในระบบของคุณและในฐานะทีมที่สามารถจัดการกับพวกเขาได้

อาร์เซนอลมี 71 แต้ม เป็นผู้นำการแข่งขันด้วยผลต่างประตูได้เสีย ในขณะที่พวกเขายังคงเสนอราคาเพื่อชูถ้วยลีกนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2546

อาร์เตต้านายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่าผู้เล่นของเขาต้องการทำมากกว่านี้ในการแข่งขันลีกแปดนัดสุดท้ายและในแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อคว้าถ้วยรางวัลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

เมื่อถูกถามว่าอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้ามีความหมายอย่างไรสำหรับอาร์เซนอล อาร์เตต้ากล่าวเสริมว่า “แน่นอนมาก เพราะเราสามารถเข้ารอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกและจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกได้ ดังนั้นทุกเกมจะเป็นตัวกำหนดอนาคตของเรา ชอบ.

พวกเขาตื่นเต้นสุดๆ กับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ แนวทางการเล่นของทีม การชนะแมตช์ต่างๆ พวกเขาต้องการมากกว่านี้ เรารู้งานและความท้าทายที่อยู่ข้างหน้าเรา และเราต้องเก่งแค่ไหนเพื่อที่จะชนะ แต่เราจะพยายามวิลล่าที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งฟอร์มไม่สู้ดีนักทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 1 ใน 5 ของตาราง ได้หลุดออกจากสี่อันดับแรกตามหลังท็อตแนม

แม้จะวอกแวกในประเทศของวิลล่า แต่อาร์เตต้าก็พูดคุยกับเจ้าภาพในวันอาทิตย์และเพื่อนผู้จัดการทีมชาวสเปน อูไน เอเมรี่ ซึ่งเพิ่งฉลองเกมที่ 1,000 ของเขาในการคุมทีมด้วยการชนะยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2-1 เหนือลีลล์

อาร์เตต้ากล่าวว่า ของอูไนมีผลกระทบอย่างมากต่อสโมสรในแง่ของผลงานและความสม่ำเสมอ ไม่น่าเชื่อในสิ่งที่เขาทำในการแข่งขันระดับยุโรป และผมประทับใจมาก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

 ufa877