แฟนบอลรายหนึ่งในสหราชอาณาจักรได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัว

แฟนบอลรายหนึ่งในสหราชอาณาจักรได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัว แบบมีเงื่อนไขและคำสั่งแบน 3 ปี ภายหลังโศกนาฏกรรมที่โศกนาฏกรรมในเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน

โฆษกตำรวจเกรตเทอร์แมนเชสเตอร์ (GMP) เปิดเผยว่า มาร์ค ฟินนิแกน วัย 24 ปี จากลิเวอร์พูล ได้เห็นการทำท่าทางมือซึ่งอาจตีความได้ว่าเกี่ยวข้องกับภัยพิบัติทางอากาศที่มิวนิก ผู้เล่น 8 คนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 23 คนที่เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกเมื่อปี 1958

แฟนบอลรายหนึ่งในสหราชอาณาจักรได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัว แบบมีเงื่อนไขและคำสั่งแบน 3 ปี

แฟนบอลรายหนึ่งในสหราชอาณาจักรได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัว

โฆษกกล่าวว่า ฟินนิแกน จากอิลเชสเตอร์ โร้ด รับสารภาพต่อการใช้คำพูดหรือพฤติกรรมข่มขู่ ดูหมิ่น หรือดูหมิ่น เพื่อก่อให้เกิดการคุกคาม ตื่นตระหนก หรือสร้างความเดือดร้อนในการแข่งขันโอลด์ แทรฟฟอร์ด พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 9 มีนาคม

เขาปรากฏตัวที่ศาลผู้พิพากษาแมนเชสเตอร์เมื่อวันพุธ และถูกตัดสินให้ปล่อยตัวอย่างมีเงื่อนไขเป็นเวลา 6 เดือน และได้รับคำสั่งห้ามเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 3 ปี ตำรวจกล่าว

ผู้ตรวจสอบ Gregg Anderton จากหน่วยวางแผนปฏิบัติการพิเศษของ GMP กล่าวว่า เจ้าหน้าที่คนหนึ่งเห็น Finnigan หันหน้าไปทางฝูงชนที่บ้านและทำท่าทางมือซึ่งเขายอมรับในภายหลังสามารถตีความได้ว่าเกี่ยวข้องกับภัยพิบัติทางอากาศที่มิวนิก

ฟินนิแกนถูกย้ายออกจากพื้นที่และถูกจับกุมในข้อหาใช้คำพูดหรือพฤติกรรมข่มขู่หรือดูหมิ่นโดยมีเจตนาที่จะก่อให้เกิดการคุกคาม ความตื่นตระหนก หรือความทุกข์ทรมานภายใต้พระราชบัญญัติความสงบเรียบร้อยของประชาชน

เรากำลังขอย้ำข้อความว่าการแสดงท่าทางหรือความคิดเห็นใดๆ จากผู้สนับสนุนต่อสโมสรอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสวดมนต์โศกนาฏกรรมจะไม่ได้รับการยอมรับ และจะยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิง

ผมอยากให้สิ่งนี้เป็นคำเตือนที่ชัดเจนสำหรับกองเชียร์ทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันในอนาคตในเกรตเทอร์แมนเชสเตอร์ว่า หากคุณมีส่วนร่วมในพฤติกรรมนี้ เจ้าหน้าที่ GMP จะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้เพื่อนำคุณขึ้นหน้าสนาม

เมื่อเดือนที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลร่วมมือกันเพื่อเปิดตัวโครงการริเริ่มที่มุ่งขจัดการสวดมนต์โศกนาฏกรรม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

สมัคร ufabet