เลอันโดร ทรอสซาร์ด มั่นใจ อาร์เซน่อล

เลอันโดร ทรอสซาร์ด มั่นใจ อาร์เซน่อล เลอันโดร ทรอสซาร์ดเชื่อว่าผลงาน ระดับสูงสุด เป็นสิ่งจำเป็นในการโค่นบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกอบกู้อาร์เซนอล 2-2 จากเกมแชมเปียนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรกที่น่าหลงใหล

กันเนอร์สเปลี่ยนตัวทรอสซาร์ดมาตีเสมอโดยเหลือเวลาอีก 14 นาทีในเย็นวันอังคาร ทำให้เสมอกันได้อย่างสมบูรณ์แบบก่อนเกมกลับมาที่อัลลิอันซ์ อารีน่าในสัปดาห์หน้า

แซร์จ นาบรี้ อดีตกองหน้าอาร์เซนอล และแฮร์รี่ เคน อดีตกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พลิกการแข่งขันให้เป็นที่โปรดปรานของบาเยิร์น หลังจากบูกาโย่ ซาก้า ยิงประตูแรก

เลอันโดร ทรอสซาร์ด มั่นใจ อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้

เลอันโดร ทรอสซาร์ด มั่นใจ อาร์เซน่อล

พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำร้ายเราได้อย่างไร ดังนั้นเราจำเป็นต้องดำเนินการในสัปดาห์หน้า ทรอสซาร์ดกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร ถ้าเราอยู่ในระดับสูงสุด เราก็สามารถเอาชนะพวกเขาได้ หวังว่าเราจะทำมันให้เสร็จที่นั่นได้

ความมั่นใจมันสูงจริงๆ เราเล่นได้ดีมากในช่วงสัปดาห์, เดือนที่ผ่านมา และเป็นเรื่องดีที่เรามีประตูตีเสมอได้ มันเป็นประตูที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา และมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม

การไปมิวนิคและมีผลการแข่งขันนั้นสำคัญมาก ดังนั้นมันคือทั้งหมดที่ต้องเล่นเพื่อมัน เบ็น ไวท์ เสียโอกาสทองในการขึ้นนำของอาร์เซนอลเป็นสองเท่า หลังจากการนัดหยุดงานในนาทีที่ 12 ของซาก้า จุดประกายฉากสุดดุเดือดที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

การป้องกันที่ผิดพลาดทำให้ Gnabry ตีเสมอได้ก่อนที่กัปตันทีมชาติอังกฤษ Kane จะเปลี่ยนจากจุดโทษเมื่อการวิ่งอย่างบ้าคลั่งของ Leroy Sane ถูกหยุดโดยขาที่ห้อยต่องแต่งของ William Saliba

ผู้นำพรีเมียร์ลีกถูกไล่ออกในเวลาต่อมาเมื่อผู้ตัดสินชาวสวีเดน Glenn Nyberg เลือกที่จะไม่ลงโทษแฮนด์บอลที่แปลกประหลาดโดยกองหลัง Gunners Gabriel ในกรอบ 18 หลาของเขาเอง

ทรอสซาร์ดใช้ประโยชน์จากโชคลาภด้วยการจบสกอร์ที่ 13 ของฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมที่เข้ามาแทนที่ กาเบรียล เฆซุส ก่อนที่อาร์เซนอลจะถูกปฏิเสธจุดโทษครั้งสุดท้ายเมื่อบูกาโย่ ซาก้าล้มลงภายใต้การท้าทายจากผู้รักษาประตูมานูเอล นอยเออร์

คนของมิเกล อาร์เตต้าถูกทิ้งให้อยู่กับอารมณ์ที่แตกต่างกันในตอนท้ายของความสัมพันธ์ที่หอบหายใจ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

 ufa877