Paul O’Connell ไม่มีความกังวลใดๆ

Paul O’Connell ไม่มีความกังวลใดๆ ไม่มีข้อกังขาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ Ross Byrne, Jack Crowley หรือ Ciaran Frawley จะเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลกแทนที่ Johnny Sexton กัปตันทีมไอร์แลนด์ผู้มีอิทธิพล การพักการแข่งขันทำให้เซกซ์ตันต้องออกจากการแข่งขันอุ่นเครื่องในประเทศของเขากับอิตาลี อังกฤษ

Paul O’Connell ไม่มีความกังวลใดๆ กับนักเตะไอร์แลนด์ที่ไม่มีประสบการณ์

Paul O'Connell ไม่มีความกังวลใดๆ

และซามัว ทิ้งนักเรียนที่ไม่มีประสบการณ์สามคนที่แย่งชิงตำแหน่งนี้ Frawley ยังคงไม่มีขีดจำกัดในระดับนานาชาติ ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของ Leinster อย่าง Byrne และ Munster ชาย Crowley มีการทดสอบเริ่มต้นเพียงสี่ครั้งระหว่างพวกเขา ทหารผ่านศึก เซ็กตัน

จะพ้นโทษแบน 3 นัดทันเวลาลงเล่นนัดเปิดสนามฟุตบอลโลกที่ไอร์แลนด์พบกับโรมาเนียในวันที่ 9 กันยายน แต่เขาฟิตไม่พร้อมเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนมีนาคม แม้ว่า O’Connell โค้ชกองหน้าจะยอมรับว่าตัวเลือกในการยืนตำแหน่งคือมือใหม่ทดสอบ แต่เขาก็สนับสนุนพวกเขาแต่ละคนให้แสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหากจำเป็น

มั่นใจในตัวพวกเขาทั้งหมด” เขากล่าวก่อนเกมที่ดับลินกับอิตาลีในวันเสาร์นี้ หนึ่งในจุดแข็งที่เรามีคือเรามีความชัดเจนว่าเรากำลังพยายามเล่นเกมอย่างไร และผู้เล่นต้องเป็นเจ้าของความชัดเจนนั้นค่อนข้างมาก คุณหาผู้ชายที่ไม่แน่ใจได้เร็วมาก แต่พวกเราทุกคนรู้ว่าเราต้องการเล่นอย่างไร

พวกเขาไม่ได้ฝึกฝนหรือมีประสบการณ์มากเท่าจอห์นนี่ในการครอบครองมัน แต่นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมช่วงสองสามสัปดาห์นี้จะยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา เราเล่นต่างกันกับมุนสเตอร์และสเตอร์และคนที่อยู่ที่นั่น แต่ก็มีความคล้ายคลึงกันมากเช่นกัน ดังนั้นมันจึงไม่มีอะไรใหม่สำหรับพวกเขา

พวกเขาขับเคลื่อนเรือเพื่อจังหวัดของพวกเขาในเกมใหญ่ๆ และทำได้ดีมาก มีการปรับเปลี่ยนวิธีการทำสิ่งต่างๆ เล็กน้อย และพวกเขาต้องรับสิ่งนั้น การแข่งขันครั้งสุดท้ายของ Sexton คือเมื่อสี่เดือนครึ่งที่แล้ว เมื่อเขาเดินกะโผลกกะเผลกด้วยปัญหาขาหนีบในระหว่างที่ไอร์แลนด์คว้าชัยชนะเหนืออังกฤษในแกรนด์สแลม

นักเตะวัย 38 ปีซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 113 นัด ได้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่กับทีมเบื้องต้น 42 คนของแอนดี ฟาร์เรลล์ในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนการแข่งขันครั้งสุดท้ายก่อนเกษียณ การคัดเลือกของไอร์แลนด์มีกำหนดจะตัดให้เหลือ 33 คนสุดท้ายในวันที่ 28 สิงหาคม และ O’Connell ได้เรียกร้องให้ผู้ที่พลาดการแข่งขันอย่ารู้สึกท้อแท้จนเกินไป

มันไม่ใช่ทั้งหมดหรือไม่มีอะไรเลยนักเตะวัย 43 ปีซึ่งเป็นตัวแทนของไอร์แลนด์ในฟุตบอลโลก 4 สมัยระหว่างปี 2546-2558 กล่าว คุณหวังว่าการอยู่ที่นี่, ฝึกซ้อมกับเรา, ฝึกซ้อมกับนักเตะดีๆ, นักเตะจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และพวกเขามองหาโอกาสที่พวกเขาจะได้รับโอกาส, พยายามที่จะได้รับเลือกสำหรับฟุตบอลโลก และถ้าพวกเขาไม่ทำ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ