Sadio Mane เสร็จสิ้นการย้ายไปยังฝ่าย

Sadio Mane เสร็จสิ้นการย้ายไปยังฝ่าย ซาดิโอ มาเน่ กลายเป็นบิ๊กเนมคนล่าสุดที่เลิกเล่นฟุตบอลยุโรปเพื่อเข้าร่วมซาอุดีอาระเบีย โปรลีก เมื่อเขาย้ายไปร่วมทีมอัล-นาสเซอร์จากบาเยิร์น มิวนิค กองหน้าชาวเซเนกัลวัย 31 ปีใช้เวลาเพียงฤดูกาลเดียวในเยอรมนีหลังจากย้ายไปบาเยิร์นจากลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

Sadio Mane เสร็จสิ้นการย้ายไปยังฝ่าย ซาอุดิอาระเบีย Al-Nassr

Sadio Mane เสร็จสิ้นการย้ายไปยังฝ่าย

และตอนนี้จากไปด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ตามรายงาน Mane ต้องดิ้นรนเพื่อฟอร์มและในช่วงฤดูกาลที่ยากลำบากเขาได้รับบาดเจ็บซึ่งทำให้เขาไม่สามารถเล่นฟุตบอลโลกปี 2022 และถูกบาเยิร์นปรับและพักการแข่งขันหลังจากการฝึกซ้อมกับ Leroy Sane เพื่อนร่วมทีม

ตอนนี้เขาได้ย้ายไปซาอุดิอาระเบียเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาจะร่วมทีมกับคริสเตียโน โรนัลโด และมาร์เซโล โบรโซวิชที่อัล-นาสเซอร์ นอกจากนี้ ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับอัล-อาห์ลี และการกลับมาร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลอย่างโรแบร์โต เฟอร์มิโน หลังจากย้ายไปอังกฤษครั้งแรก

กับเซาแธมป์ตัน มาเน่เปลี่ยนมาที่แอนฟิลด์ในปี 2559 Sadio Mane เสร็จสิ้นการย้ายไปยังฝ่าย ซาดิโอ มาเน่ กลายเป็นบิ๊กเนมคนล่าสุดที่เลิกเล่นฟุตบอลยุโรปเพื่อเข้าร่วมซาอุดีอาระเบีย โปรลีก เมื่อเขาย้ายไปร่วมทีมอัล-นาสเซอร์จากบาเยิร์น มิวนิค กองหน้าชาวเซเนกัลวัย 31 ปี

ใช้เวลาเพียงฤดูกาลเดียวในเยอรมนีหลังจากย้ายไปบาเยิร์นจากลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำประตูได้ 120 ประตูจากการลงสนาม 269 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีก เอฟเอคัพ ลีกคัพ และคลับเวิลด์คัพในเมอร์ซีย์ไซด์ เราอยากขอบคุณ Sadio Mane

สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา Jan-Christian Dreesen ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบาเยิร์นกล่าวหลังจากแชมป์บุนเดสลีกาประกาศอำลาทีม แน่นอนว่ามันไม่ใช่ปีที่ง่ายสำหรับเขา ได้รับบาดเจ็บก่อนฟุตบอลโลก และไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเซเนกัล ซึ่งก่อนหน้านี้

เขาเคยพาทีมคว้าชัยชนะครั้งแรกในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ และรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก เพราะเขาเลิกจ้างไปนาน เขาจึงไม่สามารถสร้างผลกระทบกับเอฟซี บาเยิร์นได้อย่างที่เราทุกคนและตัวเขาเองก็หวังไว้

นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจร่วมกันว่าเขาจะเริ่มต้นบทใหม่ในอาชีพของเขาและเริ่มต้นใหม่ในสโมสรอื่น เราขออวยพรให้เขาประสบผลดีที่สุดและประสบความสำเร็จมากมายสำหรับความท้าทายข้างหน้าที่ Al-Nassr

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub