ธุรกิจตามปกติสำหรับ Harry Kane

ธุรกิจตามปกติสำหรับ Harry Kane แม้จะมีรายงานว่า Daniel Levy ประธานท็อตแนมจัดประชุมกับเจ้าหน้าที่ของบาเยิร์นมิวนิคในวันจันทร์ บาเยิร์นยังคงตั้งใจที่จะให้รางวัล Kane จากสเปอร์สและคาดว่าจะยื่นข้อเสนอใหม่สำหรับกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปีซึ่งขณะนี้อยู่ในสัญญา 12 เดือนสุดท้ายกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก

ธุรกิจตามปกติสำหรับ Harry Kane ท่ามกลางรายงานที่ Daniel Levy พบกับเจ้าหน้าที่ของบาเยิร์น

ธุรกิจตามปกติสำหรับ Harry Kane

มีรายงานว่า เลวี่ ได้พบกับ แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบาเยิร์น และผู้อำนวยการด้านเทคนิค มาร์โก เนปเป้ ในลอนดอน ขณะที่ เคน ฝึกซ้อมกับทีมสเปอร์สที่เหลือ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในวันอาทิตย์ ที่จะพบกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ในบ้านของวันอาทิตย์นี้

การตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับอนาคตของ Kane นั้นไม่ได้แสดงสัญญาณใดๆ ของการจากไป โดยที่สโมสรในเยอรมันจะเปิดเผยถึงความสนใจของพวกเขาตลอดช่วงซัมเมอร์ Uli Hoeness ประธานกิตติมศักดิ์ของบาเยิร์นอ้างว่าข้อตกลงส่วนตัวเมื่อเดือนที่แล้วได้รับการตกลงระหว่าง Kane

และแชมป์บุนเดสลีกาในขณะที่การเสนอราคาสองครั้งสำหรับกองหน้าถูกปฏิเสธในเดือนกรกฎาคม สเปอร์สได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ Kane ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากจากเงื่อนไข 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในปัจจุบันของเขา แต่จะไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ในขณะที่การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขายังคงดำเนินต่อไป สำนักข่าว PA เข้าใจดี

Kane ไม่ใช่ผู้เล่นท็อตแนมที่มีประสบการณ์เพียงคนเดียวที่มีความไม่แน่นอนแขวนอยู่เหนือพวกเขาโดยกัปตัน Hugo Lloris ยังไม่สามารถย้ายออกไปได้ อดีตผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสได้รับอนุญาตให้อยู่ที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรในเอนฟิลด์เพื่อ สำรวจโอกาสในการโอนย้ายในอนาคต

ในขณะที่ทีมของ Ange Postecoglou ไปเที่ยวเมืองเพิร์ท กรุงเทพฯ และสิงคโปร์เมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม Lloris วัย 36 ปีไม่ได้เข้าใกล้การจากไปของ Spurs และช่องทางหนึ่งที่เป็นไปได้ได้ปิดลงหลังจาก Paris St Germain เซ็นสัญญากับ Arnau Tenas ผู้รักษาประตูหนุ่มชาวสเปนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Lloris เป็นหนึ่งในสมาชิกหลายคนของทีมที่บวมของท็อตแนมที่คาดว่าจะออกไป แต่ Giovani Lo Celso ดูเหมือนจะมีโอกาสที่จะพลิกอาชีพของเขากับสโมสร โล เซลโซ่เซ็นสัญญากับสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ แต่หลังจากเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมหลายคน เขาใช้เวลา 18 เดือนที่ผ่านมาจากลอนดอนเหนือไปยืมตัวที่บียาร์เรอัล

โล เซลโซ ทีมชาติอาร์เจนติน่าจับตามองโปสเตโกกลูกุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหลังจากทำประตูในเกมกระชับมิตรกับเวสต์แฮมและไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ส มิดฟิลด์รายนี้น่าจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ย้ายเข้าสู่ฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ข้อเสนอจะได้รับการรับฟังสำหรับผู้เล่นอาวุโสคนอื่น ๆ

Credit  gclub