Johnny Sexton จะรู้สึกไม่สบายใจ

Johnny Sexton จะรู้สึกไม่สบายใจ Paul O’Connell เชื่อว่ากัปตันทีมไอร์แลนด์ที่ถูกสั่งพักการแข่งขัน Johnny Sexton จะกังวลเกี่ยวกับการไม่มีเวลาเล่นเกมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟลาย-ฮาล์ฟ เซกซ์ตัน ซึ่งเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบทัวร์นาเมนต์ในฝรั่งเศส จะพลาดแมตช์อุ่นเครื่องในประเทศของเขาแต่ละนัด หลังจากโดนแบน 3 นัดจากพฤติกรรมไม่เหมาะสม

Johnny Sexton จะรู้สึกไม่สบายใจที่พลาดแมตช์อุ่นเครื่อง

Johnny Sexton จะรู้สึกไม่สบายใจ

นักเตะวัย 38 ปีไม่ได้ลงแข่งขันเลยตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบในเกมนัดสุดท้ายของกินเนสส์ ซิกซ์ เนชั่นส์กับอังกฤษ โค้ชกองหน้า O’Connell ยืนยันว่าการหายไปนานของ Sexton ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับทีมผู้บริหารของไอร์แลนด์ แต่ยอมรับว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาน่าจะรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับสถานการณ์นี้

เมื่อใดก็ตามที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ (ก่อนหน้านี้) เขาแทบไม่ต้องการเกมมากนักเพื่อกลับมาวิ่ง โอคอนเนลล์กล่าว มันเป็นจุดแข็งที่แท้จริงของเขา เขาได้รับการฝึกฝนตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของปรีซีซั่น เขาไม่เคยพลาดการฝึกซ้อมเลย ดูเหมือนเขาจะดูรักบี้เยอะมาก เขาคิดมากเกี่ยวกับรักบี้ ดังนั้นฉันคิดว่าแบบนั้นจะช่วยให้เขาเริ่มทำงานเมื่อเขากลับมา

จะบอกว่ามันเป็นเรื่องน่ากังวลสำหรับเขา คุณรู้ไหม เขาต้องการที่จะเล่นให้จบจริงๆ ให้ดีจริงๆ และฉันอยากจะบอกว่าเขาอยากจะมีเกมอีกสองสามเกมภายใต้เข็มขัดของเขา มันเป็นสิ่งที่มันเป็น. มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันกังวล ไอร์แลนด์เผชิญหน้าอิตาลี อังกฤษ และซามัวในเดือนนี้ ก่อนเริ่มศึกฟุตบอลโลกวันที่ 9 กันยายนกับโรมาเนียในบอร์กโดซ์

คาถาที่ยืดเยื้อข้างสนามของ Sexton จากพฤติกรรมของเขาหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของ Heineken Champions Cup ของ Leinster ที่ La Rochelle เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ได้เปิดประตูสู่คู่แข่งหมายเลข 10 Ross Byrne, Jack Crowley และ Ciaran Frawley

O’Connell กล่าวว่าโอกาสสำหรับนักเรียนทั้งสามคนเป็นโอกาสที่ดีของสถานการณ์ที่ไม่พึงปรารถนา พวกเขาเล่นเพื่อตำแหน่ง การเลือกของจอห์นนี่ช่วยให้คนเหล่านั้นเป็นเจ้าของมันได้บ้าง อดีตล็อค 43 ปีซึ่งเป็นตัวแทนของไอร์แลนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลกสี่ครั้งกล่าว

มันทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการลุยฟุตบอลโลก เพราะคนเหล่านั้นจะได้สะสมประสบการณ์มากขึ้น ไม่ใช่แค่การเล่นในวันสำคัญ แต่เป็นการเป็นเจ้าของและดำเนินการตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งขับเคลื่อนรายละเอียดบางอย่างเช่นกัน โทษแบนของจอห์นนี่เป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับเรา แต่ก็มีข้อดีสำหรับเราเช่นกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =