การใช้จ่ายของซาอุดีอาระเบียไม่ใช่ปัญหา

การใช้จ่ายของซาอุดีอาระเบียไม่ใช่ปัญหา สำหรับพรีเมียร์ลีกเนื่องจากอังกฤษยังคงเป็นเป้าหมายของผู้เล่นชั้นนำ ภูมิทัศน์ของฟุตบอลถูกรบกวนโดย Saudi Pro League ที่มีความทะเยอทะยานตั้งแต่ Cristiano Ronaldo สตาร์ระดับโลกย้ายไปยัง Al Nassr ในฤดูหนาวทำให้เกิดแรงกระเพื่อม นั่นไม่ใช่การแข่งขันกับลีกอย่างอเมริกาหรือซาอุดิอาระเบีย

คาริม เบนเซมา และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ย้ายไปอัล อิตติฮัด เรียบร้อยแล้ว โดยโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน, เอดูอาร์ เมนดี้ และมาห์เรซ ย้ายไปอัล อาห์ลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

การใช้จ่ายของซาอุดีอาระเบียไม่ใช่ปัญหา สำหรับพรีเมียร์ลีก Erik ten Hag กล่าว

การใช้จ่ายของซาอุดีอาระเบียไม่ใช่ปัญหา

ความมั่งคั่งของซาอุดีอาระเบียไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลง โดยอัล ฮิลาลได้เสนอราคาเป็นสถิติโลกถึง 259 ล้านปอนด์สำหรับ Kylian Mbappe สตาร์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง Pep Guardiola หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าซาอุดิอาระเบียได้เปลี่ยนตลาด

หลังจาก Riyad Mahrez การใช้จ่ายของซาอุดีอาระเบียไม่ใช่ปัญหา สำหรับพรีเมียร์ลีกเนื่องจากอังกฤษยังคงเป็นเป้าหมายของผู้เล่นชั้นนำ ภูมิทัศน์ของฟุตบอลถูกรบกวนโดย Saudi Pro League ที่มีความทะเยอทะยานตั้งแต่ Cristiano Ronaldo สตาร์ระดับโลก

ย้ายไปยัง Al Nassr ในฤดูหนาวทำให้เกิดแรงกระเพื่อม เข้าร่วม Al Ahli แต่หัวหน้าทีม United Ten Hag ไม่เห็นว่าเป็นปัญหาสำหรับพรีเมียร์ลีก คิดว่าในยุโรปมีผล เพราะมีเงินอยู่ที่นั่น และมันจะดึงดูดผู้เล่น แต่ตอนนี้ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหาสำหรับพรีเมียร์ลีก

เพราะพรีเมียร์ลีกคือลีกที่นักเตะรายใหญ่ต้องการลงเล่น นั่นไม่ใช่การแข่งขันกับลีกอย่างอเมริกาหรือซาอุดิอาระเบีย คาริม เบนเซมา และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ย้ายไปอัล อิตติฮัด เรียบร้อยแล้ว โดยโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน, เอดูอาร์ เมนดี้ และมาห์เรซ ย้ายไปอัล อาห์ลี

ในช่วงซัมเมอร์นี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูลได้ย้ายไปร่วมทีมอัล เอตติฟัค ของสตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยรูเบน เนเวส และคาลิดู คูลิบาลี จะออกจากพรีเมียร์ลีกเพื่อไปหาอัล ฮิลาล

Credit  gclub