โค้ช Vera Pauw ถาม FAI

โค้ช Vera Pauw ถาม FAI ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเธอในฐานะโค้ชของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของทีมกับไนจีเรีย สัญญาของพอว์หมดลงเมื่อสิ้นสุดทัวร์นาเมนต์ โดยไอร์แลนด์ตกรอบไปแล้วหลังจากพ่ายแพ้ต่อออสเตรเลียและแคนาดาในสองเกมแรก

โค้ช Vera Pauw ถาม FAI ถึงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเธอกับไอร์แลนด์

โค้ช Vera Pauw ถาม FAI

นั่นหมายความว่าเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม B ในวันจันทร์ที่บริสเบนอาจเป็นเกมสุดท้ายที่เธอรับผิดชอบ หากตัดสินใจไม่ให้เธออยู่ต่อ เธอกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าเธอหวังที่จะทำหน้าที่นี้ต่อไปเพื่อพยายามพาพวกเขาไปสู่รอบชิงชนะเลิศชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่สวิตเซอร์แลนด์ในปี 2558

สตรีวัย 60 ปีซึ่งได้รับการแต่งตั้งในปี 2562 และนำสาธารณรัฐเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ตกเป็นประเด็นในข้อกล่าวหาประพฤติมิชอบย้อนหลังไปถึงสมัยที่เธอบริหารฮูสตัน แดชในฟุตบอลหญิงแห่งชาติลีก

ใช่ เธอตอบเมื่อถูกถามว่าผู้เล่นสมควรที่จะรู้ว่าโค้ชของพวกเขาจะอยู่ต่อหรือไม่ สถานการณ์ของฉันไม่เปลี่ยนแปลง คิดว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมในทีมของเรา ที่แสดงมาตลอดสี่ปี ฝ่ายตรงข้าม ไนจีเรีย เป็นผู้พิชิตเจ้าภาพร่วม ออสเตรเลีย ในเกมที่แล้ว และจะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายหากพวกเขาหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ต่อทีมของโปว์

ไอร์แลนด์จำเป็นต้องชนะและหวังว่าออสเตรเลียจะแพ้แคนาดา หากพวกเขามีความหวังที่จะจบทัวร์นาเมนต์เปิดตัวที่ด้านล่างของกลุ่ม เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมให้เล่นในวันพรุ่งนี้” เธอกล่าวเสริม “ไนจีเรียอยู่ในอันดับที่ 52 (โดยฟีฟ่า) แต่เราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าตอนนี้พวกเขาแข็งแกร่งมาก

พวกเขามีความแข็งแกร่งทางร่างกาย มีทักษะสูง และรวดเร็วมาก ดังนั้นจึงมีงานใหญ่รอเราอยู่ ผมต้องการมีสมาธิกับเกม เกมนั้นสำคัญสำหรับเรา ทั้งความรู้สึก ความภาคภูมิใจ และทัวร์นาเมนต์ เมแกน คอนนอลลี่ กองหลังของทีมยกย่องความก้าวหน้าของทีมระหว่างดำรงตำแหน่ง 4 ปีของโปว์ แต่ท้ายที่สุดแล้ว

การตัดสินใจว่าเธอจะอยู่ในตำแหน่งนี้หรือไม่นั้นอยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้เล่น แน่นอนว่ามันไม่ใช่การตัดสินใจของฉันเธอกล่าว สิ่งที่เราประสบความสำเร็จในช่วงสองหรือสามปีที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ Vera นั้นยอดเยี่ยมมาก

คิดว่าเธอช่วยให้เรามาถึงจุดนี้ได้ และฉันพูดได้เฉพาะจากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันเอง และเวราก็ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของฉัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ