Conor Benn เคลียร์โดย UKAD

Conor Benn เคลียร์โดย UKAD เบ็นน์มีอิสระที่จะกลับมาชกมวยอาชีพอีกครั้ง หลังจากที่เขาได้รับการตรวจสอบจากการต่อต้านการใช้สารต้องห้ามของสหราชอาณาจักรในการทดสอบยาที่ล้มเหลวสองครั้ง ซึ่งบังคับให้เขายกเลิกการชกกับคริส ยูแบงค์ จูเนียร์

Conor Benn เคลียร์โดย UKAD หลังจากการสอบสวนการทดสอบยาล้มเหลว

Conor Benn เคลียร์โดย UKAD

เบ็นน์ถูก UKAD ตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน หลังจากทำการทดสอบสองครั้งในเชิงบวกสำหรับยาโคลมิฟีนสำหรับภาวะเจริญพันธุ์ในสตรีในช่วงสะสมจนถึงการประลองกับรุ่น catchweight ในประเทศในเดือนตุลาคม แต่ชายวัย 26 ปี ลูกชายของไนเจล เบนน์ ผู้ยิ่งใหญ่ชาวอังกฤษ เปิดเผยบนสื่อสังคมออนไลน์ว่า

ข้อกล่าวหาดังกล่าวถูกยกเลิกโดยหน่วยงานด้านยาสลบ วันนี้ถือเป็นการสิ้นสุดกระบวนการ 10 เดือนอันทรหด ซึ่งในระหว่างนั้น WBC ได้ตัดสินแล้วว่าฉันไม่มีความผิดใดๆ เบนน์กล่าวในแถลงการณ์ที่เผยแพร่บนทวิตเตอร์ หลังจากการพิจารณาคดีกับ National-Doping Agency Panel และ UKAD ตอนนี้ฉันได้รับการพิสูจน์เป็นครั้งที่สองแล้ว

หวังว่าตอนนี้ประชาชนและสื่อมวลชนหลายๆ คนจะเข้าใจได้แล้วว่าทำไมฉันถึงรักษาความบริสุทธิ์ของตัวเองไว้ตลอดทาง ตอนนี้กระบวนการ UKAD ได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว และฉันยังคงมีอิสระที่จะต่อสู้ ตอนนี้เบนน์จะยื่นขอใบอนุญาตคณะกรรมการควบคุมการชกมวยของอังกฤษอีกครั้ง

โดยมีเอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์วางแผนการกลับมาชกในเดือนกันยายนก่อนการปะทะกับคู่ต่อสู้ที่มีชื่อเสียงในเดือนธันวาคม นักมวยปล้ำจากลอนดอนถูกห้ามไม่ให้แข่งขันในสหราชอาณาจักรจนกว่า UKAD จะรับฟังคดีของเขา แม้ว่าเขาจะมีอิสระที่จะชกในต่างประเทศก็ตาม

การประลองที่ร่ำรวยกับ Eubank Jr ได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับการฟื้นคืนชีพและหลังจากได้ประท้วงความบริสุทธิ์ของเขาตั้งแต่เริ่มแรก Benn มองว่าผลการพิจารณาคดีเป็นการพิสูจน์ โดยธรรมชาติแล้ว ฉันยินดีที่ตอนนี้ฉันสามารถทิ้งสิ่งนี้ไว้ข้างหลังฉันได้ทุกครั้ง เขากล่าว

อย่างที่คุณนึกออกว่าช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาหนักใจกับฉันมาก และฉันก็กังวลว่าหากสิ่งนี้เกิดขึ้นกับฉัน มันอาจเกิดขึ้นกับนักกีฬาที่ซื่อสัตย์ ทุ่มเท และสะอาดเช่นฉัน อยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังคงศรัทธาเมื่อหลายคนหันมาต่อต้านผม เช่นเดียวกับทีม Matchroom เพื่อนและครอบครัว สปอนเซอร์

และทีมกฎหมายของผม ทุกคนมีความเชื่อในตัวผมและ ความมุ่งมั่นเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับผลลัพธ์ที่ถูกต้องและบรรลุความยุติธรรม ด้วยความแข็งแกร่งของการสนับสนุนทั้งหมดนี้เท่านั้นที่ทำให้ฉันสามารถดำเนินการต่อไปในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ ตอนนี้ฉันตั้งใจจะทิ้งเรื่องนี้ไว้ข้างหลังและตั้งหน้าตั้งตารอ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล