Mark Cavendish

Mark Cavendish ต้องการทำให้ปัญหาสุขภาพจิตมีความเกี่ยวข้องกันมากขึ้นหลังจากเปิดใจเกี่ยวกับการต่อสู้กับโรคซึมเศร้าในสารคดีเรื่องใหม่ ใน Mark Cavendish Never Enough ซึ่งเปิดตัวทาง Netflix เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม แมนซ์แมนอธิบายการต่อสู้ของเขากับไวรัส Epstein-Barr และการวินิจฉัยโรคซึมเศร้าที่ทำให้แพทย์กังวลเกี่ยวกับการทำร้ายตัวเองได้อย่างไร

Mark Cavendish หวังว่าสารคดีของเขาจะทำให้ปัญหาสุขภาพจิตมีความเกี่ยวข้องกันมากขึ้น

Mark Cavendish

คาเวนดิชยืนยันว่าเขาไม่ต้องการให้ใครมารู้สึกสงสาร แต่เขาหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าถึงผู้คนที่ประสบปัญหาของตัวเอง รู้ตัวดีว่ายังมีคนที่อยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายกว่าฉันอีกมาก คาเวนดิชกล่าว ไม่อยากนั่งอยู่ที่นี่โดยบอกว่าฉันรู้สึกเสียใจกับตัวเอง ฉันเป็นสิทธิพิเศษที่จะมีชีวิตที่ฉันเคยมี

สิ่งที่เราต้องการให้ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นก็คือ โรคซึมเศร้าสามารถส่งผลกระทบต่อใครก็ได้ในโลกนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม คาเวนดิชผู้นิ่งเฉยต่อการคาดเดาว่าเขาอาจเลื่อนการเกษียณออกไปอีกปีหลังจากกระดูกไหปลาร้าหักยุติการประมูลก่อนเวลาอันควรเพื่อชนะการแข่งขันตูร์ เดอ ฟรองซ์

ในอาชีพที่ทำลายสถิติเป็นครั้งที่ 35 เข้าร่วมการฉายภาพยนตร์ส่วนตัวกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ในใจกลางกรุงลอนดอน ในวันพฤหัสบดีที่ หลังจากนั้น แทนที่จะเป็นบทสนทนาปกติที่เขาอาจมีกับผู้คนเกี่ยวกับการขี่จักรยาน Manxman ได้ยินจากผู้ที่เคยประสบปัญหาของพวกเขาเอง

ทุกคนเป็นมนุษย์ คาเวนดิชกล่าวเสริม ไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในชีวิต พื้นหลังของคุณคืออะไร หรือคุณทำอะไร เราทุกคนต่างเป็นมนุษย์และมีความสัมพันธ์กัน ที่น่าประชดคือคุณรู้สึกโดดเดี่ยวมากหากคุณต้องทนทุกข์ ทั้งที่จริงๆ แล้วทุกคนอาจอยู่ที่นั่นโดยคิดว่าพวกเขาอยู่คนเดียว ถ้าคุณพูดคุณจะต้องแปลกใจว่าคุณมีอะไรเหมือนกันมากแค่ไหน

คาเวนดิชได้สร้างอาชีพด้วยการตัดสินใจเพียงเสี้ยววินาทีด้วยความเร็วที่แทบหยุดหายใจในโลกของการวิ่งที่มักวุ่นวาย แต่เมื่อพูดถึงโรคซึมเศร้า เขาพิจารณาคำถามแต่ละข้ออย่างรอบคอบก่อนที่จะตอบ เป็นที่เข้าใจว่ามีบันไดอยู่ตรงกลางของก้นหอยนั้น และคุณสามารถขึ้นบันไดนั้นและปีนขึ้นไปได้เขากล่าว

ภาพยนตร์เรื่องนี้บันทึกเส้นทางสู่การกลับมาของวงการกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่ง เมื่อคาเวนดิชคว้าแชมป์สี่สเตจของทัวร์ปี 2021 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกที่นั่นนับตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติของ Eddy Merckx ที่ 34 รายการ ในปี 2560 คาเวนดิชได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นไวรัส Epstein-Barr

ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง เขารู้สึกโล่งใจที่จะกลับมาเร็วกว่าที่ควรจะเป็น และจากนั้นก็พยายามทำความเข้าใจกับการเสียฟอร์ม ซึ่งนำไปสู่ภาวะซึมเศร้า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของการฟื้นตัวทางกายภาพ แต่ยังรวมถึงกระบวนการค้นหาตัวเองด้วย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub