จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูให้เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูให้เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นแมนออฟเดอะแมตช์ และลูกเตะกรรไกรอันน่าทึ่งของโจเซลู ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ 2-0 ในเมืองฮุสตัน เพียง 24 ชั่วโมงหลังจากทีมเยาวชนปีศาจแดงพ่ายแพ้ต่อเร็กซ์แฮมในซานดิเอโก รัฐเท็กซัส เป็นเจ้าภาพของทีมชุดใหญ่ของเอริก เทน ฮากในการพบกับทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูให้เรอัล มาดริด ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0

จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูให้เรอัล มาดริด

เบลลิงแฮมปรากฏตัวในมาดริดเป็นครั้งที่สองด้วยการจบสกอร์อย่างสวยงามเมื่อต้องเจอกับทีมที่ชื่นชมยูไนเต็ดมาอย่างยาวนาน ฝ่ายของคาร์โล อันเชลอตติครองเกมกระชับมิตรได้ในนาทีที่ 6 เมื่ออันโตนิโอ รูดิเกอร์ส่งบอลให้เบลลิงแฮมทำประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมาด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ล่าสุด

มีคำถามว่านักเตะทีมชาติอังกฤษล้ำหน้าหรือไม่ แต่ก็ไม่มีทางหลีกเลี่ยงจากคุณภาพการสัมผัสบอลและการจบสกอร์ 18 หลา มาดริดขยับการเล่นภายใต้หลังคาสนามกีฬา NRG ซึ่งผู้รักษาประตู Andre Onana ดูมั่นใจในธนูของเขา แต่จะถูกเอาชนะอีกครั้งโดยอดีตกองหน้าสโต๊คและนิวคาสเซิล Joselu กองหน้า

ยูไนเต็ดเสร็จสิ้นการทัวร์สหรัฐอเมริกากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในลาสเวกัสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย Kobbie Mainoo ดูไม่น่าจะได้ลงเล่น นักเตะวัย 18 ปีได้รับการเสนอชื่อเป็นตัวจริงในวันพุธ แต่การปะทะกันในช่วงต้นทำให้เขาเดินกะเผลก โดยมิดฟิลด์รายนี้เดินลงไปที่เส้นข้างขณะที่มาดริดยิงประตูเปิด

รูดิเกอร์เก็บบอลและเห็นบอลของเบลลิงแฮมวิ่งผ่านเข้ากลาง รับการจ่ายบอลของเขาด้วยการสัมผัสอันชาญฉลาดก่อนจะยกข้ามโอนาน่า เขาหลีกเลี่ยงธงเพื่อล้ำหน้าแม้ว่าจะดูเป็นการเรียกที่รัดกุม Alejandro Garnacho ตัดเข้าและยิงออกไปในขณะที่ United มองหาตัวปรับระดับที่รวดเร็วและ Mason Mount ไม่สามารถโจมตีได้อย่างหมดจดเมื่อเขาพยายาม

มาดริดดูเป็นฝั่งที่อันตรายที่สุด เสียโอกาสจากการตัดกลับ ก่อนที่วินิซิอุส จูเนียร์จะบังคับให้โอนาน่าเซฟจากมุมแคบ มาร์คัส แรชฟอร์ดเห็นความพยายามตัดหน้าประตูที่ไม่เป็นผล และอารมณ์เสียเมื่อเข้าใกล้ครึ่งแรก ความท้าทายของลิซานโดร มาร์ติเนซ ต่อบูกาโย่ ซากาในนิวเจอร์ซีย์เมื่อวันเสาร์ทำให้อาร์เซนอลโกรธ เช่นเดียวกับที่กองหลังทำฟาวล์ใส่เบลลิงแฮมก่อนพักครึ่ง

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษลุกขึ้นและผลักดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า โดยมีผู้เล่นจากทั้งสองฝ่ายมีส่วนร่วม ก่อนที่ใบเหลืองจะถูกไล่ออกจากสนาม เบลลิงแฮมถูกถอนออกโดยเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงครึ่งเวลาห้าครั้งของมาดริด โดยแฟร์นานเดสเห็นการตัดบอลต่ำ และการ์นาโช่บังคับให้อันเดร ลูนินกดสแนปชอต

เทน ฮากเปลี่ยนเกมกลางทางในครึ่งหลังและเปลี่ยนตัวสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ตามวิ่งปล้นสะดมจากเส้นแบ่งครึ่งด้วยการยิงลูนิน การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นส่งผลต่อโมเมนตัมของมาดริด โดยโอนาน่าขยับเท้าได้ดีเพื่อปฏิเสธโจเซลู ก่อนที่การเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์จะใกล้เข้ามาอีกครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub