ผู้ทำประตูจากลูกเตะมุม McCabe

ผู้ทำประตูจากลูกเตะมุม McCabe กัปตันทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์ทำประตูได้อย่างน่าทึ่งในนาทีเปิดเกมที่ทีมของเธอแพ้แคนาดา 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยม้วนบอลเข้าตาข่ายโดยตรงจากมุมหนึ่งในการแข่งขันไฮไลท์ฟุตบอลโลกหญิงปีนี้ โชคไม่ดีสำหรับสาวน้อยวัย 27 ปี

ผู้ทำประตูจากลูกเตะมุม McCabe สาบานว่าจะประสบความสำเร็จในอนาคตสำหรับไอร์แลนด์

ผู้ทำประตูจากลูกเตะมุม McCabe

ที่ขึ้นนำจากแดนหน้าตลอดทั้งค่ำคืนอันหนาวเหน็บและฟ้าร้อง ฝ่ายของเธอไม่สามารถทำประตูได้อีก และแชมป์โอลิมปิกก็ต่อสู้กลับเพื่อกลบโอกาสที่ไอร์แลนด์จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ ด้วยฝนและลม เห็นได้ชัดว่าช่วยให้บอลพุ่งไปหลังตาข่าย (ผม) ดีใจที่เห็นมันเข้ามาและทำให้เราออกสตาร์ทได้ดี มันหวานอมขมกลืนอย่างเห็นได้ชัดเพราะเราแพ้เกมนี้ เท้าซ้ายบอกกับนักข่าว

ประตูดังกล่าวเป็นประตูแรกของไอร์แลนด์ในฟุตบอลโลก และแมคเคบถูกเพื่อนร่วมทีมรุมล้อมเมื่อลูกบอลที่บินได้อย่างสมบูรณ์แบบหลบหลีกผู้รักษาประตูของแคนาดา ไคเลน เชอริแดนในนาทีที่สี่ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการวางไว้ในพื้นที่ที่ยากสำหรับผู้รักษาประตู

เมื่อเหลือเกมเดียว ไอร์แลนด์จะถูกทิ้งให้เสียโอกาสในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยแพ้ออสเตรเลีย 1-0 จากจุดโทษและเสียเข้าประตูตัวเองซึ่งทำให้แคนาดาตีเสมอได้ Adriana Leon กองหน้าชาวแคนาดาทำแต้มที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะการแข่งขันด้วยการแหย่นิ้วเท้าอย่างช่ำชองในนาทีที่ 53

เราจะตั้งรับ เราผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด แต่เราต้องการจบทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยคะแนนสูงสุด และเราจะทุ่มเททุกอย่างที่เราทำได้เพื่อสิ่งนั้นกับไนจีเรีย (ในวันจันทร์) แมคเคบกล่าว นี่คือทัวร์นาเมนต์ใหญ่รายการแรกของเรา และฉันรู้ตามความเป็นจริง เมื่อพิจารณาจากผลงานที่เราลงแข่งขัน

มันจะไม่ใช่รายการสุดท้ายของเรา ฉันอยากให้เด็กสาวและเด็กหนุ่มในไอร์แลนด์มีความฝันและมองมาที่เรา เพราะวันหนึ่งพวกเขาอาจนั่งที่นี่เล่น (เพื่อ) และเป็นตัวแทนประเทศของพวกเขา กองกลางอาร์เซนอลต่อสู้อย่างกล้าหาญเพื่อรักษาความหวังของไอร์แลนด์ไว้

โดยยิงพลาดในนาทีที่ 79 และเต้นรอบควินน์ของแคนาดาในสามนาทีต่อมาก่อนที่จะโหม่งสูงเกินไปจากนอกเขตโทษ คุณสามารถเห็นทุกสิ่งที่เธอทำว่ามันอยู่ในระดับที่แตกต่าง เธอเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในปัจจุบัน โค้ชชาวไอร์แลนด์ Vera Pauw กล่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล