ฟุตบอลโลกจะเปลี่ยนชีวิตผู้เล่นของฉัน Vera Pauw

ฟุตบอลโลกจะเปลี่ยนชีวิตผู้เล่นของฉัน Vera Pauw กล่าวว่าผู้เล่นของเธอกำลังโค้งคำนับในฐานะ “ดาราระดับโลก” หลังจากแคมเปญ Women’s World Cup เปิดตัวครั้งแรกของสาธารณรัฐไอร์แลนด์จบลงด้วยการที่พวกเขารักษาจุดประวัติศาสตร์ หลังจากเห็นความหวังในรอบ 16 ทีม

ฟุตบอลโลกจะเปลี่ยนชีวิตผู้เล่นของฉัน Vera Pauw หัวหน้าทีมไอร์แลนด์กล่าว

ฟุตบอลโลกจะเปลี่ยนชีวิตผู้เล่นของฉัน Vera Pauw

สุดท้ายของพวกเขาจบลงหลังจากแพ้ 1-0 ต่อเจ้าภาพร่วมออสเตรเลีย และ 2-1 พ่ายแพ้ต่อแคนาดาในสองนัดแรก นัดสุดท้ายของไอร์แลนด์ในทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ครั้งแรกของพวกเขาจบลงด้วยการเสมอ 0-0 กับไนจีเรียใน บริสเบน เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ Girls in Green ได้รับคะแนนฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรก Pauw บอกกับ RTÉ Sport ว่ามันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก

พวกเขาเป็นแชมป์แอฟริกา 11 สมัย และผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่านี้จริงๆ พวกเขาดูอันตรายเสมอ แต่เราคุมเกมไว้ได้ และเรากำลังทำประตูได้ เราสร้างโอกาสได้ เราต้องไปถึงที่นั่นเพื่อทำคะแนน และเราทำได้ดีกว่าเกมก่อนหน้านี้มาก ถ้าคุณได้เห็นสิ่งที่พวกเขาทำกับออสเตรเลีย (ไนจีเรียเอาชนะพวกเขา 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว)

พวกเขากดดันพวกเขาอย่างไร และพวกเขาใช้ฝีเท้าอย่างไร ไม่มีสักครั้งที่พวกเขาจะทำแบบนี้กับเราได้ แผนการเล่นได้ผลอีกครั้งและฉันก็ภูมิใจมาก Pauw เสริมว่าคิดว่าเราภูมิใจได้จริงๆ เพราะ 3 ชาติที่ติดท็อป 10 เคยพูดมาก่อน (อันดับ 40) ไนจีเรียสำหรับฉันเป็นชาติ 10 อันดับแรก และเราเล่นเกมกับพวกเขาเท่ากัน

เราแพ้ด้วยจุดโทษ (กับออสเตรเลีย) เข้าประตูตัวเอง (กับแคนาดา) และตอนนี้เสมอกัน มันน่าทึ่งมาก ผู้เล่นเหล่านั้นเข้ามาในทัวร์นาเมนต์ในฐานะผู้เล่นที่ดีมากๆ พวกเขาออกจากทัวร์นาเมนต์ในฐานะสตาร์ระดับโลก มันจะเปลี่ยนชีวิตพวกเขา ไม่ใช่แค่ประสบการณ์ที่พวกเขามี

แต่พวกเขาจะได้รับสัญญาอื่นๆ พวกเขาจะได้รับโอกาสมากขึ้น และคนรุ่นต่อไปสามารถก้าวเข้ามาได้ การแข่งขันกับแคนาดา กัปตันทีม Katie McCabe ทำประตูแรกให้ทีมในระดับนี้ด้วยความพยายามในนาทีที่สี่โดยตรงจากมุมหนึ่ง และเธอพยายามในช่วงต้นของเกมนี้ โดยเจาะกว้างจากขอบกล่องในอีกห้านาทีต่อมา

ไนจีเรียเข้าใกล้การทำประตูได้ในที่สุด เมื่อพวกเขาสกัดลูกเซฟของคอร์ทนีย์ บรอสแนนได้อย่างยอดเยี่ยมในนาทีที่ 52 ผู้รักษาประตูพุ่งไปดันลูกโหม่งของอุนเชนนา คานูไปชนคาน McCabe ผู้บรรยายการเซฟของ Brosnan ว่าระดับโลกบอกกับ RTÉ ว่ามันเป็น 2-3 สัปดาห์ที่บ้ามาก สนุกมากเช่นกัน

ภูมิใจในตัวสาวๆ ที่ได้แต้มแรกบนกระดาน ไนจีเรียของ Randy Waldrum เลื่อนตำแหน่งเป็นรองแชมป์กลุ่ม B เพื่อเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันจันทร์หน้า ที่สนามเดียวกันกับผู้ชนะกลุ่ม D ซึ่งปัจจุบันนำโดยอังกฤษ

Credit  แทงบอล