Dara O’Briain นึกถึงการดูฟุตบอล

Dara O’Briain นึกถึงการดูฟุตบอล Dara O’Briain กล่าวว่าเขายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการออกอากาศครั้งแรกของ BBC ของ All-Ireland Gaelic Football รอบชิงชนะเลิศร่วมกับดาราทีวี Paul Mescal, Adrian Dunbar และ Patrick Kieltyนักแสดงตลกชาวไอริชวัย 51 ปี

Dara O’Briain นึกถึงการดูฟุตบอล All-Ireland รอบชิงชนะเลิศกับดาราทีวี

Dara O'Briain นึกถึงการดูฟุตบอล

แชร์รูปภาพกับนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ Mescal, Dunbar จาก Line Of Duty และ Kielty พรีเซนเตอร์ Late Late Show คนใหม่ของ RTÉ หลังจากที่ทั้งสี่คนเฝ้ามองจากอัฒจันทร์ขณะที่ดับลินเบียดคู่แข่งอย่าง Kerry เพื่อทวงคืนตำแหน่ง

ที่ Croke Park ในดับลิน Dara O’Briain นึกถึงการดูฟุตบอล Dara O’Briain กล่าวว่าเขายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการออกอากาศครั้งแรกของ BBC ของ All-Ireland Gaelic Football รอบชิงชนะเลิศร่วมกับดาราทีวี Paul Mescal, Adrian Dunbar

และ Patrick Kieltyนักแสดงตลกชาวไอริชวัย 51 ปี บน Twitter O’Briain เขียนว่าช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมในฟุตบอล All-Ireland รอบชิงชนะเลิศเมื่อวานนี้ รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการออกอากาศระดับชาติครั้งแรกของ BBC รอบชิงชนะเลิศ และอยู่ในบริษัทที่ดีเช่นนี้

เขาพูดติดตลกว่าเห็นได้ชัดว่าหลังจากรอบชิงชนะเลิศ เราทุกคนแยกทางกันเงียบๆ เพื่อกลับบ้านและไตร่ตรอง และฉันไม่แฮงค์อิน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้รับคำชมจากการปรากฏตัวของพวกเขาในระหว่างการรายงานข่าวของ BBC ก่อนการแข่งขัน Mescal

ดาวเด่นของ Normal People ผู้เล่นฟุตบอลเกลิคในระดับสูงกล่าวว่าเขาได้เข้าแถวต่อสู้กับผู้เล่นดับลินบางคน เพราะบาปของฉัน สำหรับพวกเราหลายคน มันเป็นปัจจัยกำหนดวัยเด็กและวัยรุ่นของผม ฉันได้ทำเครื่องหมาย (ผู้เล่น) Con O’Callaghan, (Ryan) Basquel

และ Cormac Costello พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาทำประตูได้ยากมาก เมสคาลกล่าวว่ามันยากมากที่จะวัดว่าเขาพลาดการเล่นเกมไปมากน้อยเพียงใด โดยเสริมว่าโลกของการแสดงและฟุตบอลเกลิกดูไม่เข้ากันเลย หักกรามของฉันเมื่อสองวันก่อนเริ่มเรียนปีสุดท้ายที่โรงเรียนการละคร

และนั่นคือตอกตะปูในโลงศพ ในขณะเดียวกัน Kielty อธิบายถึงรอบชิงชนะเลิศว่าเป็น เหตุการณ์ในรายการฝากข้อมูล สำหรับผู้คนทั้งในและนอกไอร์แลนด์ นี่คือไอริชซูเปอร์โบว์ล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub