Tommy Fury สัญญาน็อกเอาต์เมื่อการต่อสู้

Tommy Fury สัญญาน็อกเอาต์เมื่อการต่อสู้ ทอมมี่ ฟิวรี่ สัญญาว่าจะน็อก KSI ต่อหน้าฝูงชนในบ้าน หลังจากประกาศการต่อสู้ของพวกเขาในวันที่ 14 ตุลาคมที่ AO Arena ของแมนเชสเตอร์ ทั้งคู่มีการซ้อมด้วยวาจามาระยะหนึ่งแล้วโดยทั้งสองค่ายต่างกล่าวโทษอีกฝ่ายสำหรับการเจรจาที่ยืดเยื้อ

Tommy Fury สัญญาน็อกเอาต์เมื่อการต่อสู้ KSI ยืนยันในเดือนตุลาคม

Tommy Fury สัญญาน็อกเอาต์เมื่อการต่อสู้

น้ำหนักและจำนวนยกของไฟต์นี้ไม่ได้ประกาศในคืนวันอาทิตย์ แต่ฟิวรีซึ่งโพสต์เกี่ยวกับไฟต์นี้บนโซเชียลมีเดีย อยู่ในอารมณ์มั่นใจ วันที่ 14 ตุลาคม คุณกำลังจะสลบต่อหน้าฝูงชนที่บ้านผม มันจะสนุก @ksi #KsiFury นักเตะวัย 24 ปีเขียนบนอินสตาแกรม

นี่จะเป็นครั้งแรกที่ Fury ชกมวยตั้งแต่เขาเอาชนะ Jake Paul ในเดือนกุมภาพันธ์ Tommy Fury สัญญาน็อกเอาต์เมื่อการต่อสู้ ทอมมี่ ฟิวรี่ สัญญาว่าจะน็อก KSI ต่อหน้าฝูงชนในบ้าน หลังจากประกาศการต่อสู้ของพวกเขาในวันที่ 14 ตุลาคมที่ AO Arena ของแมนเชสเตอร์

ทั้งคู่มีการซ้อมด้วยวาจามาระยะหนึ่งแล้วโดยทั้งสองค่ายต่างกล่าวโทษอีกฝ่ายสำหรับการเจรจาที่ยืดเยื้อ KSI ชาวลอนดอน ผู้โด่งดังในฐานะ YouTuber ก่อนจะสวมถุงมือเป็นครั้งแรกในปี 2019 เพื่อเผชิญหน้ากับ Logan Paul ซึ่งเขาได้เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจด้วยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฟิวรี น้องชายต่างมารดาของไทสัน

แชมป์โลกเฮฟวีเวตผู้ไร้พ่าย ชนะการชกทั้ง 9 ครั้ง KSI ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าเขาและโลแกน พอลจะเป็นอีเวนต์หลักคู่ที่ AO Arena และหลังจากได้รับการยืนยันว่าเขาจะเผชิญหน้ากับฟิวรี ชายวัย 30 ปีเขียนว่า 14 ตุลาคม ฉันจะทำในสิ่งที่เจค พอลทำได้ ‘t และเอาชนะ Tommy Fury

ในคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การชกมวยครอสโอเวอร์ที่ AO Arena ของแมนเชสเตอร์ ถ่ายทอดสดทาง DAZN PPV บน PRIME CARD! การชกจะไม่ได้รับการอนุมัติจาก British Boxing Board of Control

เนื่องจาก KSI ไม่มีใบประกอบวิชาชีพในสหราชอาณาจักร แต่การแข่งขันจะจัดขึ้นภายใต้การอุปถัมภ์ของ Professional Boxing Association และจะไม่นับรวมในบันทึกระดับมืออาชีพใดๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ