เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หัวเราะเยาะคำแนะนำที่สโมสรกำลังดำเนินการเพื่อจัดทำข้อตกลงยืมตัวสำหรับ Kylian Mbappe Mbappe กัปตันทีมฝรั่งเศสได้รับการเสนอราคาเป็นสถิติโลก 259 ล้านปอนด์จากสโมสร Al Hilal ของซาอุดิอาระเบีย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พูดถึงการยืมตัวของคีเลียน เอ็มบัปเป้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

แต่ Paris St Germain อาจเปิดให้ย้ายชั่วคราวก่อนความเป็นไปได้ที่จะเห็นเขาออกไปในปีหน้าในตอนท้ายของเขา สัญญาปัจจุบัน เป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซีและบาร์เซโลนาเป็นหนึ่งในสโมสรที่พยายามทำข้อตกลงร่วมกันสำหรับเอ็มบัปเป้ ซึ่งมีรายงานว่าได้ตกลงเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริดแล้วด้วยค่าตัว 160 ล้านยูโร (138 ล้านปอนด์)

แอนฟิลด์ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง แต่คล็อปป์กลับรีบราดน้ำเย็นใส่ข่าวลือเหล่านั้น เราหัวเราะกับมัน คล็อปป์บอกกับ Sky Germany ขณะที่เขาเตรียมทีมสำหรับนัดสุดท้ายของทัวร์พรีซีซั่นเอเชียกับบาเยิร์น มิวนิคในสิงคโปร์

พูดได้เลยว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ แต่สภาพการเงินไม่เหมาะกับเราเลย ฉันไม่อยากทำลายเรื่องราวตอนนี้ แต่เท่าที่ฉันรู้ ไม่มีอะไรต้องพูดถึง เป็นไปได้ว่ามีคนอื่นจากสโมสรกำลังเตรียมการบางอย่างและต้องการทำให้ฉันประหลาดใจ… นั่นไม่ได้เกิดขึ้นในแปดปีที่ฉันอยู่ที่นี่ นั่นคงเป็นครั้งแรก

เมื่อจอร์แดน เฮนเดอร์สันออกจากสโมสรไปร่วมทีมอัล-เอตติฟัคในซาอุดิอาระเบียซึ่งบริหารงานโดยสตีเว่น เจอร์ราร์ดอดีตกัปตันทีมหงส์แดง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คถูกกำหนดให้เป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า คล็อปป์เปิดเผยว่าเขามอบปลอกแขนให้กองหลังชาวดัตช์เพื่อความเป็นผู้นำ และรูปลักษณ์ของเขา

เวอร์จิลมีทุกอย่างที่อยากจะเป็นกัปตันทีมฟุตบอล คล็อปป์บอกผ่านเว็บไซต์ของลิเวอร์พูล อันดับหนึ่ง เขาน่าจะเป็นกัปตันทีมที่ดูดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับภาพลักษณ์ของทีม แต่แน่นอน บุคลิกที่ชาญฉลาดทุกอย่างอยู่ที่นั่น เขาต้องการเป็นผู้นำ เขาเป็นผู้นำ

เขาต้องก้าวขึ้นมา เช่นเดียวกับที่เราทุกคนต้องก้าวขึ้น เพราะเราเคยชินกับสิ่งต่าง ๆ ที่มันเคยเป็นมา และตอนนี้เราต้องสร้างสิ่งใหม่ โครงสร้างใหม่ วัฒนธรรมใหม่ และนั่นน่าตื่นเต้นจริง ๆ เขาจะมีบทบาทสำคัญในเรื่องนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล