เคธี่ เทย์เลอร์ ล้างแค้นให้กับการเสียแชมป์

เคธี่ เทย์เลอร์ ล้างแค้นให้กับการเสียแชมป์ มีโอกาสทันทีที่จะล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในอาชีพการงานของเธอ เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับ Chantelle Cameron อีกครั้งในวันที่ 25 พฤศจิกายนในดับลิน คาเมรอนยังคงรักษาตำแหน่งไลท์เวลเตอร์เวตของ WBC, WBA, IBF และ WBO ของเธอในเดือนพฤษภาคมด้วยการชนะคะแนนเสียงข้างมาก

เคธี่ เทย์เลอร์ ล้างแค้นให้กับการเสียแชมป์ ครั้งแรกด้วยการรีแมตช์กับแชนเทล คาเมรอน

เคธี่ เทย์เลอร์ ล้างแค้นให้กับการเสียแชมป์

ในการคืนสู่เหย้าชาวไอริชของเทย์เลอร์ที่ 3Arena ซึ่งจะจัดการแข่งขันใหม่ด้วย ในขณะที่คาเมรอนแสดงความปรารถนาที่จะลดระดับลงมาเหลือ 135 ปอนด์และท้าทายสถานะของเทย์เลอร์ในฐานะแชมป์โลกรุ่นไลต์เวตอย่างไร้ข้อโต้แย้ง การกลับมาชกอีกครั้งจะอยู่ที่ 140 ปอนด์สำหรับเข็มขัดของนักชกนอร์ทแธมป์ตัน

ความพ่ายแพ้ของเทย์เลอร์ทำลายสถิติที่สมบูรณ์แบบของเธอในอันดับจ่ายหลังจากชนะ 22 นัดติดต่อกัน และคาเมรอนที่ไม่แพ้ใครซึ่งขยับเป็น 18-0 ด้วยการเอาชนะคู่แข่งของเธอก็พร้อมที่จะแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่การแพ้ครั้งเดียว คาเมรอนกล่าวว่าการไปไอร์แลนด์เพื่อกลับบ้านของเธอโดยคาดเข็มขัดของฉันไว้

และเอาชนะเธอเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่การเอาชนะเธอในวันที่ 25 พฤศจิกายนจะเกินกว่านั้นอย่างที่ฉันรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ เคยชกมวยในระดับสูงด้วยแรงกดดันมหาศาลต่อตัวฉันและฝูงชนที่ต่อต้านฉัน ฉันจะไปที่นั่นด้วยความก้าวร้าวและพลังงานที่มากขึ้น ฉันมั่นใจว่าจะทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

นโรงยิมเรากำลังแก้ไขข้อผิดพลาดที่ฉันทำ การกลับไปไอร์แลนด์เพื่อเอาชนะเคธี่ เทย์เลอร์ 2 ครั้งติดต่อกันจะแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่คืนที่โชคดีสำหรับฉัน แต่เป็นค่ำคืนที่เคธี่ผิดหวัง คิดว่าฉันผิดทั้งหมดสำหรับเคธี่ ฉันตัวใหญ่เกินไป ฉันแข็งแรงเกินไป และความตั้งใจของฉันที่จะชนะก็แข็งแกร่งเกินไป ฉันจะอยู่ที่นั่นตลอดทั้งคืน เคธี่เลือกนักสู้ผิดคนเพื่อต่อสู้

เทย์เลอร์ไร้พ่ายมาตั้งแต่ปี 2016 ที่ริโอ เธอยังเป็นแค่มือสมัครเล่น แต่แม้จะอายุครบ 37 ปีเมื่อเดือนที่แล้ว แต่การรีไทร์ยังห่างไกลจากความคิดของนักสู้เบรย์ ดีใจที่รีแมตช์ได้เกิดขึ้น และแทบรอไม่ไหวแล้วสำหรับค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน เทย์เลอร์กล่าวชอบความท้าทายแบบนี้ และนี่คือโอกาสที่ฉันมีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ