อเล็กเซีย ปูเตลลาส

อเล็กเซีย ปูเตลลาส ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกกล่าวว่าสถานการณ์ปัจจุบันในฟุตบอลสเปนนั้นยอมรับไม่ได้หลังจากที่หลุยส์ รูเบียเลส ปฏิเสธที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานเอฟเอ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของเขาอย่างรุนแรงในนัดชิงชนะเลิศเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วที่ซิดนีย์

อเล็กเซีย ปูเตลลาส หลังจาก หลุยส์ รูเบียเลส ปฏิเสธที่จะลาออก

อเล็กเซีย ปูเตลลาส

สื่อสเปนรายงานอย่างกว้างขวางเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีว่า Rubiales กำลังจะยืนหยัดในการประชุมวิสามัญของสหพันธรัฐสเปน (RFEF) ในวันศุกร์ ฟีฟ่า ได้เปิดการดำเนินคดีทางวินัยกับเขาเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากที่เขาจับเป้าเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของสเปนเหนืออังกฤษ แม้จะอยู่ห่างจากราชินีเลติเซียของสเปนเพียงไม่กี่เมตร

และลูกสาววัยรุ่นของเธอในพื้นที่วีไอพีของสนามกีฬา จากนั้นเขาก็จูบเจนนี เอร์โมโซ กองกลางชาวสเปนบนริมฝีปากในการมอบเหรียญรางวัลและถ้วยรางวัล ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอยอมรับในภายหลังบนโซเชียลมีเดียที่เธอไม่ชอบ Rubiales ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของเขาในพื้นที่วีไอพี

แต่ยืนกรานในสุนทรพจน์ของเขาเมื่อวันศุกร์ว่าการจูบของ Hermoso นั้น “เกิดขึ้นเอง ร่วมกัน ร่าเริง และยินยอม เขากล่าวว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของ “การลอบสังหารทางสังคม” และกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกและเน้นย้ำว่าฉันจะไม่ลาออกซึ่งเป็นคำพูดที่เรียกเสียงปรบมือจากผู้ร่วมประชุม

จุดยืนที่ท้าทายของ Rubiales ทำให้เกิดการเรียกร้องให้รัฐบาลสเปนดำเนินการ ในขณะที่ FIFPRO สหภาพผู้เล่นระดับโลกกล่าวว่ายูฟ่า ซึ่ง Rubiales เป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารและรองประธาน จะต้องเปิดการดำเนินคดีทางวินัย แต่บางทีการตอบสนองที่เลวร้ายที่สุดอาจมาจาก Putellas สตาร์ของ Barcelona ซึ่งโพสต์บน X

สหภาพผู้เล่นระดับโลก FIFPRO กล่าวว่าได้เขียนถึงยูฟ่าเพื่อเรียกร้องให้เปิดการดำเนินคดีทางวินัย การละเลยของเจ้าหน้าที่ในการจัดการกับพฤติกรรมของมิสเตอร์ รูเบียเลส จะส่งข้อความที่ยอมรับไม่ได้และสร้างความเสียหายให้กับอุตสาหกรรมฟุตบอลและสังคมในวงกว้าง แถลงการณ์สรุป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub