ฆวนม่า ลิลโญ่ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง

ฆวนม่า ลิลโญ่ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง กล่าวว่าเขาจะติดต่อกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมที่หายตัวไปอย่างต่อเนื่องในสุดสัปดาห์นี้ ลิลโลถูกกำหนดให้คุมทีมแชมป์เปี้ยนอีก 2 นัด เริ่มต้นด้วยเกมเยือนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ขณะที่กวาร์ดิโอล่าพักฟื้นจากการผ่าตัดหลังในสเปน

ฆวนม่า ลิลโญ่ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฆวนม่า ลิลโญ่ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง

กวาร์ดิโอล่าเข้ารับการรักษาเมื่อต้นสัปดาห์นี้ และจะไม่มีกำหนดกลับมาจนกว่าจะพักเบรคทีมชาติเดือนหน้า อย่างไรก็ตาม ลิลโล ซึ่งกลับมาร่วมงานกับทีมงานสำรองของซิตี้อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากผ่านไปหนึ่งปี ยืนยันว่าทิศทางทั้งหมดของเขาจะยังคงมาจากเพื่อนชาวสเปนของเขา

กุนซือวัย 57 ปีที่แถลงข่าวก่อนเกมของสโมสรกล่าวว่าการติดต่อยังมีอย่างต่อเนื่อง โทรศัพท์ วิดีโอคอล ทุกอย่าง เขากำลังดูเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดอยู่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญคือสุขภาพของเขา นั่นคือสิ่งที่สำคัญ แต่นั่นไม่ได้ขัดขวางเขาจากการเป็นคนที่เขาเป็น เขาโฟกัสเต็มที่กับทีม โฟกัสเต็มที่กับเกม

เราจะไม่จัดการประชุมผ่านวิดีโอเพราะเขาไม่ต้องการเช่นนั้น เขาต้องการให้เราเผชิญหน้ากันที่นี่ แต่เขาอยู่ในข้อความที่จะถูกส่งต่อไป Lillo กล่าวว่า Guardiola มีจิตใจที่ดีหลังจากสิ่งที่สโมสรอธิบายว่าเป็นปฏิบัติการฉุกเฉินแต่เป็น กิจวัตรสิ่งที่เขาบอกเราก็คือการผ่าตัดประสบความสำเร็จ

แต่การฟื้นตัวของเขาต้องใช้เวลาที่จำเป็นลิลโลกล่าวเขารู้สึกดีและฉันดีใจที่ได้พบเขา เขาฟื้นตัวได้อย่างถูกต้องแล้ว หลังจากคว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน กวาร์ดิโอล่าที่ตั้งค่าตัวทิ้งไว้ในมือของลิลโลดูเหมือนจะได้รับการปรับแต่งอย่างดี

ลิลโญ่ผู้มากประสบการณ์ ซึ่งอาชีพโค้ชของเขาได้พาเขาไปยังประเทศต่างๆ เช่น เม็กซิโก, โคลอมเบีย, เม็กซิโก, ญี่ปุ่น และจีน กล่าวว่าถ้าเป๊ปอยู่ที่นี่ เขาจะกำกับเซสชั่นต่างๆ เขามีสมาธิและมีนิสัยบางอย่าง แต่สตาฟฟ์จำนวนมากก็ทำอย่างนั้น ทำงานที่นี่มาสักพักแล้วและเรากำลังพยายามอยู่

อย่างไรก็ตามเมื่อใดก็ตามที่เป๊ปอยู่ที่นี่ มันจะดีกว่ามาก เมืองได้เสริมกำลังทีมในสัปดาห์นี้ด้วยการเซ็นสัญญากับปีกชาวเบลเยียมที่ได้รับการจัดอันดับสูงอย่าง Jeremy Doku แต่ Lillo ระวังที่จะคาดหวังมากเกินไปกับนักเตะวัย 21 ปีเร็วเกินไป เขากล่าวว่าทุกครั้งที่มีผู้เล่นใหม่เข้ามา เราคิดว่าพวกเขาจะนำอะไรบางอย่างมา พวกเขาจะช่วยเหลือทีม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล