James Maddison กล่าวว่าแนวทาง

James Maddison กล่าวว่าแนวทาง มีความสุขมากกว่าที่จะแบกรับความรับผิดชอบที่ท็อตแนม แต่ยืนยันว่าจะใช้ความพยายามโดยรวมเพื่อแทนที่ Harry Kane แมดดิสันยังคงสร้างความประทับใจให้กับเสื้อหมายเลข 10 ของสเปอร์สที่เคนสวมใส่ก่อนหน้านี้ ซึ่งย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ก่อนฤดูกาลใหม่

James Maddison กล่าวว่าแนวทาง โดยรวมจำเป็นเพื่อแทนที่เป้าหมายของ Harry Kane

James Maddison กล่าวว่าแนวทาง

การจากไปของ Kane ไม่ได้ขัดขวางความก้าวหน้าของทีมของ Ange Postecoglou โดยที่ Maddison พอใจกับบทบาทของเขาในฐานะหัวหน้าผู้สร้างโดยมีสองแอสซิสต์ที่ Brentford เมื่อต้นเดือนนี้ ตามด้วยประตูแรกให้กับท็อตแนมในเกมชนะ Bournemouth 2-0 เมื่อวันเสาร์

ขณะที่ริชาร์ลิสันและกัปตันทีมซน ฮึง-มินยังไม่เปิดเผยผลงานสำหรับฤดูกาลนี้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ก็ยุติความแห้งแล้งด้วยครั้งที่สองที่สนามไวทาลิตี สเตเดี้ยม เพื่อขยายปัจจัยความรู้สึกดีๆ ที่มีอยู่รอบๆ สโมสร มันยากถ้าคุณขอให้ผมพยายามยิงให้ได้ 30 ประตูแมดดิสันพูดติดตลก

มันเป็นส่วนรวม คุณไม่สามารถแม้แต่จะมองหาเพื่อแทนที่สิ่งที่ Harry Kane มอบให้คุณ คุณต้องพยายามอย่างเต็มที่และพยายามทำประตูให้เท่ากันจากพื้นที่ที่แตกต่างกัน แฮร์รี่น่าจะเป็นหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดในโลกคุณจะไม่มีวันพบสิ่งทดแทนโดยตรงในแง่ของเป้าหมายและสิ่งที่เขาสามารถให้คุณได้ เราทุกคนควรจะบิ่นเข้าไป

สเปอร์สมีผู้ทำประตูที่แตกต่างกัน 5 คนและได้รับประโยชน์จากการทำเข้าประตูตัวเองในระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 3 นัด และดูเหมือนว่าจะมีการเช่าชีวิตใหม่สำหรับสมาชิกหลายคนในทีมเมื่อสิ้นสุดแคมเปญที่ยากลำบากในปี 2565-23 อีฟ บิสซูม่า และปาเป้ ซาร์

ซึ่งไม่ค่อยได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ คนก่อนของโปสเตโคกลู ได้สร้างกองกลางที่ให้กำลังใจกับแมดดิสันอย่างรวดเร็ว และเปโดร ปอร์โรก็ใช้โอกาสในตำแหน่งแบ็กขวาในช่วงแรกๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เมื่อแมดดิสันย้ายจากเลสเตอร์เมื่อเดือนมิถุนายนด้วยค่าตัวเบื้องต้น 40 ล้านปอนด์

เขาไม่ได้ถูกมองว่ามาแทนที่เคน แต่ยังคงให้ความคิดสร้างสรรค์และภัยคุกคามต่อเป้าหมายต่อไป นักเตะวัย 26 ปียืนยันว่าปรัชญาของอดีตกุนซือเซลติก โปสเตโคกลู เป็นกุญแจสำคัญในการเริ่มต้นการบินของท็อตแนม แม้ว่าจะสูญเสียกัปตันทีมชาติอังกฤษไปก็ตาม

แมดดิสันบอกกับ BBC’s Match of the Day ว่าแบบที่ฉันเป็น ฉันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเมื่อฉันมีความรับผิดชอบบนบ่า และนั่นคือเวลาที่ฉันจะประสบความสำเร็จ เป็นผู้เล่นที่รักที่จะได้ครองบอล และนั่นก็สอดคล้องกับวิธีที่ผู้จัดการทีมต้องการให้นักเตะของเขาเล่น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ