Christian Eriksen กล่าวว่าผู้เล่นแมนเชสเตอร์

Christian Eriksen กล่าวว่าผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในขณะที่เขาหัวเราะเยาะกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ซบเซาของพวกเขาหลังจากจบอันดับสามในพรีเมียร์ลีก คว้าแชมป์คาราบาว คัพ และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีความน่าสนใจและความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับฤดูกาลที่สองของเอริค เทน ฮาก

Christian Eriksen กล่าวว่าผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคาดหวังปฏิกิริยาที่หัวเข่า

Christian Eriksen กล่าวว่าผู้เล่นแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดโชคดีที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการชนะวูล์ฟส์ 1-0 ผลงานที่ย่ำแย่ ประกอบกับการต้องออกจากสนามอย่างน่าตกใจเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากออกสตาร์ตได้ดีในเกมที่พ่ายแพ้ต่อท็อตแน่ม 2-0 วันเสาร์กลายเป็นวันที่ต้องโทษทัณฑ์มากยิ่งขึ้น หลังจากที่ Taiwo Awoniyi และ Willy Boly นำ Forest ขึ้นนำสองคนภายในสี่นาทีของการเตะที่ Old Trafford ที่ตกตะลึง

แต่ยูไนเต็ดกลับส่งเสียงคำรามผ่านเอริคเซ่น, คาเซมิโร และบรูโน เฟอร์นันเดส เพื่อรักษาชัยชนะคัมแบ็ก 3-2 เหนือฟอเรสต์ที่มีผู้เล่น 10 คน โดยหลีกเลี่ยงสัปดาห์แห่งการตรวจสอบอย่างเข้มข้นก่อนการเดินทางไปอาร์เซนอลเมื่อถูกถามว่าชัยชนะมีความสำคัญแค่ไหน

เนื่องจากมีคนมากมายพูดถึงการออกสตาร์ทของยูไนเต็ด อีริคเซ่นผู้ทำประตูกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ใช่ สัปดาห์นี้” บางทีสัปดาห์หน้าพวกเขาจะพูดอย่างอื่น และสัปดาห์ถัดไปพวกเขาก็จะเปลี่ยนใจอีกครั้ง มันเป็นวิถีทางของฟุตบอลและที่นี่อย่างแน่นอน ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าถ้าคุณแพ้หนึ่งเกม ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ทุกอย่างคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นได้

และถ้าคุณชนะ มันก็จะ ‘โอ้ มันเป็นเรื่องปกติ’ ดังนั้น ใช่ มันก็แค่ความเป็นอยู่ของสโมสรแห่งนี้ และเราคาดหวังสิ่งนั้นในฐานะนักเตะ ชัดเจนว่าเราพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อชนะทุกเกม ไม่มีใครชอบความพ่ายแพ้ และเราพยายามทำมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เอริคเซ่นไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อพิจารณาจากอาชีพการงานและประสบการณ์ของเขา

โดยไม่สนใจเสียงรบกวนรอบข้างรอบตัวยูไนเต็ดเพียงเล็กน้อย แต่ความคาดหวังที่สโมสรอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อบางคนราสมุส ฮอจลุนด์ เพื่อนร่วมทีมเดนมาร์กคือหนึ่งในผู้ที่ตกเป็นที่จับตามองในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ถูกนำเข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาหมายเลข 9 ของพวกเขา

กองหน้ามากความสามารถวัย 20 ปีรายนี้เซ็นสัญญาด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ซึ่งอาจเพิ่มเป็น 72 ล้านปอนด์ยังไม่ได้ลงสนามนัดแรกเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากด้านหลัง แต่อาจได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกที่อาร์เซนอลเขาเป็นคนที่ยึดมั่นในจุดยืน อีริคเซ่น กล่าวกับสื่อของสโมสรเขาไม่ถอยจากสิ่งใดเลย

เขาเป็นคนที่ก้าวไปข้างหน้าจริงๆ ซึ่งมีความดุดันและชอบโจมตีมาก แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็เป็นคนดีนอกวงการฟุตบอลจะแน่นอน (ถ่ายทอดประสบการณ์ฟุตบอลอังกฤษของฉัน) แต่เขาจะเห็นมันด้วยตัวเขาเองอย่างแน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกแตกต่างเมื่อเทียบกับลีกอื่น ๆ ที่เขาเคยอยู่มาก่อน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub