ผู้ชนะโรดรี้ผู้ล่วงลับส่งแมนเชสเตอร์ซิตี้

ผู้ชนะโรดรี้ผู้ล่วงลับส่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ เอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ด้วยการต่อสู้อย่างหนัก และทำให้พวกเขาขึ้นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก กองกลางของเมืองชนบ้านยิงจากภายในพื้นที่น้อยกว่าสามนาทีหลังจากที่ Blades แทน Jayden Bogle ได้ยกเลิกโหม่งครึ่งหลังของ Erling Haaland ด้วยอีควอไลเซอร์นาทีที่ 85

ผู้ชนะโรดรี้ผู้ล่วงลับส่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก

ผู้ชนะโรดรี้ผู้ล่วงลับส่งแมนเชสเตอร์ซิตี้

มันเป็นการจบเกมที่ซิตี้เอาชนะได้อย่างแทบหยุดหายใจ ฮาแลนด์พลาดจุดโทษในครึ่งแรก แต่ในที่สุดลูกยิงของโรดรี้ก็ยุติการต่อต้านอย่างกล้าหาญของทีม Blades และปิดผนึกชัยชนะครั้งที่ 200 ของผู้จัดการทีม Pep Guardiola ในการบินชั้นนำของอังกฤษ

ด้วยผู้ช่วยโค้ชเมือง Juanma Lillo ที่ดูแลผู้มาเยือนในขณะที่ Guardiola ฟื้นตัวจากการผ่าตัดหลังในบาร์เซโลนา ฝ่ายของเขาใช้เวลา 12 นาทีในการแกะสลักโอกาสครั้งแรกเมื่อ Haaland มุ่งหน้าตรงไปที่ผู้รักษาประตู Blades Wes Foderingham ฝั่งเจ้าบ้านถูกบังคับให้เปลี่ยนตัวเบน ออสบอร์น

ด้วยการเซ็นสัญญากับยัสเซอร์ ลารูซีในช่วงซัมเมอร์ในนาทีที่ 17 โดยติดอยู่กับงานของพวกเขาอย่างแน่วแน่ในขณะที่ซิตี้แย่งบอลและเฝ้าสังเกตการเปิดอย่างอดทน โฟเดอริงแฮมปฏิเสธผู้มาเยือนอีกครั้งในนาทีที่ 26 โดยเบี่ยงเบนการยิงของอัลวาเรซไปเตะมุม

เมืองได้รับโอกาสให้ขึ้นนำในครึ่งแรกเมื่อไม้กางเขนของอัลวาเรซฟาดใส่จอห์น อีแกนที่แขน ขณะที่กัปตันทีม Blades เลื่อนเข้ามาเพื่อสกัดกั้น และผู้ตัดสิน จาร์เรด ยิลเล็ตต์ ชี้ตรงไปที่จุดนั้น แต่ฮาแลนด์ล้มเหลวในการเปลี่ยนใจเลื่อมใส เนื่องจากจุดโทษด้วยเท้าซ้ายต่ำกระทบเสาซ้ายของโฟเดอริงแฮม

จอร์จ บัลด็อค กองหลังของเบลดส์ถูกจองให้ลงเล่นในเกมตัดสินกับแจ็ค กรีลิช ก่อนช่วงพักครึ่ง และแฟนบอลในบ้านก็ปรบมือให้ทีมของพวกเขายืนปรบมือในช่วงครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 ลิลโลก้าวเข้าสู่พื้นที่ทางเทคนิคเป็นครั้งแรกไม่นานหลังจากการรีสตาร์ท และเห็นฮาแลนด์จ่ายบอลให้ไคล์ วอล์คเกอร์ทำระยะครอสนิ้วได้

ขณะนี้มีความเร่งด่วนมากขึ้นในการเล่นแนวทางของเมือง Rodri ดึงความพยายามต่ำให้กว้าง Foderingham ช่วย Blades อีกครั้งโดยฝ่ามือความพยายามที่คิดไว้ของ Haaland สำหรับมุมหนึ่งและ Alvarez ก็ฟาดการเลิกจ้างของ Grealish ในวงกว้าง

จากนั้นวอล์คเกอร์ก็พุ่งเข้ามาก่อนที่ซิตี้จะบุกทะลวงในนาทีที่ 63 กรีลิชถูกบัลด็อคคุมไว้ทางขอบซ้ายของเขตโทษ แต่สร้างพื้นที่ให้บอลไปติดเสาไกล และฮาแลนด์ก็จ่ายบอลให้ประตูที่สามในลีกของฤดูกาลด้วยลูกโหม่งที่สูงตระหง่าน The Blades ตอบสนองโดยเป็นตัวสำรอง Oli McBurnie

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล