แฮร์รี เคน ยิงสองประตูในบ้านเปิดตัวบุนเดสลีกา

แฮร์รี เคน ยิงสองประตูในบ้านเปิดตัวบุนเดสลีกา ในบ้านของเขาให้กับบาเยิร์น มิวนิค ขณะที่แชมป์จากเยอรมันเอาชนะเอาก์สบวร์ก 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กัปตันทีมชาติอังกฤษทำให้บาเยิร์นขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งเวลาด้วยการยิงจุดโทษในนาทีที่ 40 ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ก่อนที่จะคว้าชัยในเกมที่สองหลังจากนาทีที่ 69

แฮร์รี เคน ยิงสองประตูในบ้านเปิดตัวบุนเดสลีกา ขณะที่บาเยิร์น มิวนิคเอาชนะเอาก์สบวร์ก

แฮร์รี เคน ยิงสองประตูในบ้านเปิดตัวบุนเดสลีกา

บาเยิร์นขึ้นนำในตอนแรกเมื่อเฟลิกซ์ อูดวงไคเปลี่ยนตัวเข้าตาข่ายของตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจ หลังจากที่ลีรอย ซาเน่ยิงกระดอนจากเสา ดิออน เบลโจทำประตูปลอบใจผู้มาเยือน เป้าหมายของ Kane จบลงในช่วงสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่ภรรยาของกองหน้าให้กำเนิดลูกคนที่สี่ของทั้งคู่

การทำประตูเป็นเหตุผลหลักที่ฉันมาที่นี่ และเป็นเรื่องดีที่ได้สองสามคนในวันนี้ เคนกล่าวในการสัมภาษณ์ทางทีวีหลังเกม มีโอกาสอีกครั้งที่ผมจะทำประตูได้ แต่โดยรวมแล้ว ผมพอใจกับผลการแข่งขันและมีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน ที่อื่นๆ แฟรงก์เฟิร์ตที่มีผู้เล่น 10 คน เสมอไมนซ์ 1-1 ด้วยประตูตีเสมอ

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของโอมาร์ มาร์มูช Ansgar Knauff ถูกส่งตัวออกไปหลังผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ในสเปน บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา โต้กลับจากตามหลัง 3-2 คว้าชัยชนะเหนือบียาร์เรอัล 4-3 อย่างน่าทึ่ง บาร์ซาขึ้นนำ 2-0 ในช่วงต้นเกมหลังลูกยิงของกาบี และเฟรงกี้ เดอ ยอง

แต่พวกเขาก็ตะลึงเมื่อเจ้าบ้านตีกลับขึ้นนำที่เซรามิกา สเตเดี้ยม ผ่านฮวน ฟอยธ์, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ และอเล็กซ์ บาเอนา อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันไม่ควรถูกปฏิเสธ เนื่องจากเฟร์ราน ตอร์เรส เป็นตัวสำรองทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 68 และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เก็บแต้มได้ในสามนาทีต่อมา

นาโช่ วิดาล ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้โอซาซูน่าเอาชนะบาเลนเซีย 2-1 Hugo Duro ดูเหมือนจะได้รับแต้มจากเจ้าบ้านที่ Mestalla เมื่อเขายกเลิกจุดโทษในครึ่งแรกของ Aimar Oroz ก่อนเวลา 10 นาที

แร็งส์ยังคงรักษาจุดเริ่มต้นที่ไม่แพ้ใครในลีกเอิง 1 ขณะที่พวกเขาไต่ขึ้นสู่อันดับสามด้วยการชนะมงต์เปลลิเยร์ 3-1 เท็ดดี้ เตอูมา ยิงสองครั้ง โดยมียูนิส อับเดลฮามิดทำประตูด้วย แกลร์มงต์ยังคงอยู่แบบไร้แต้มหลังจากแพ้เมตซ์ในบ้าน 1-0

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ