Sexton ยอมรับว่ากระบวนการทางวินัย

Sexton ยอมรับว่ากระบวนการทางวินัย ที่ยืดเยื้อซึ่งขู่ว่าจะทำลายความฝันในการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพของเขาส่งผลกระทบกับครอบครัวของเขา แต่ยืนยันว่าเขาไม่พยายามเล่นเป็นเหยื่อ กัปตันทีมไอร์แลนด์ไม่แน่ใจว่าเหตุใดเขาจึงอดทนรอเป็นเวลานานเพื่อค้นหาชะตากรรมของเขาสำหรับพฤติกรรมเผชิญหน้าและก้าวร้าวต่อผู้ตัดสิน Jaco Peyper

Sexton ยอมรับว่ากระบวนการทางวินัย ส่งผลกระทบต่อครอบครัวของเขา

Sexton ยอมรับว่ากระบวนการทางวินัย

เกือบสองเดือนผ่านไประหว่างการแลกเปลี่ยนอันดุเดือดของครึ่งฟลายกับเจ้าหน้าที่การแข่งขันของแอฟริกาใต้ หลังจากที่ไลน์สเตอร์พ่ายไฮเนเก้น แชมเปี้ยนส์ คัพ 27-26 รอบชิงชนะเลิศให้กับลา โรแชลล์เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม และในที่สุดเขาก็ถูกแบนสามนัดในที่สุด

Sexton จึงลงเล่นเกมอุ่นเครื่องฟุตบอลโลกกับอิตาลี อังกฤษ และซามัว แต่พร้อมที่จะเป็นตัวจริงในการเปิดทัวร์นาเมนต์ของไอร์แลนด์กับโรมาเนียในบอร์กโดซ์ในวันที่ 9 กันยายน ในช่วงเวลาที่ยาวนานเมื่อการลงโทษของเขายังไม่ชัดเจน นักเตะวัย 38 ปีซึ่งเตรียมจะเกษียณหลังการแข่งขันในฝรั่งเศส

ต้องเผชิญกับการคาดเดาที่รุนแรงและการตรวจสอบของสาธารณะท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้มีการระงับการแข่งขันครั้งใหญ่ไม่เคยเห็นกระบวนการอื่นในช่วงแปดสัปดาห์หรือเจ็ดสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม” Sexton ซึ่งเผชิญหน้ากับ Peyper ในสนามที่สนามกีฬา Aviva กล่าวโดยดูความพ่ายแพ้อันเจ็บปวดของจังหวัดของเขาจากอัฒจันทร์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

มันน่าหงุดหงิดอย่างยิ่งที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่แน่ใจว่าทำไมจึงใช้เวลานานมาก แต่นั่นคือวิธีการจัดการคิดว่าเมื่อมันส่งผลกระทบต่อครอบครัวของคุณ คุณคงจะต้องเอาล่ะ ทำไมคุณถึงอารมณ์เสียก็ตอบว่า สิ่งนี้เกิดแล้ว ห้าสัปดาห์ต่อมา สิ่งนี้ยังคงเกิดขึ้น

แน่นอน (คุณคงทราบถึงคำวิพากษ์วิจารณ์ของสาธารณชน) แต่ฉันไม่ได้พยายามเล่นเป็นเหยื่อ ทำผิดพลาดและฉันต้องทนกับสิ่งที่ฉันต้องทนเป็นเวลาเจ็ดสัปดาห์ คุณต้องเผชิญหน้ากับการกระทำของคุณและนั่นคือสิ่งที่ฉันทำSexton เข้าสู่เพลงหงส์ฟุตบอลโลกของเขาโดยไม่ได้เล่นในการแข่งขัน

นับตั้งแต่ประสบปัญหาขาหนีบในการช่วยไอร์แลนด์คว้าแกรนด์สแลม Six Nations กับอังกฤษเมื่อวันที่ 18 มีนาคม คาถาของเขาข้างสนามจากอาการบาดเจ็บและโทษแบนทำให้ชัยชนะเหนือทีมของสตีฟ บอร์ธวิคด้วยคะแนน 29-16 ถือเป็นการลงเล่นอาชีพครั้งสุดท้ายของเขาในบ้านเกิด

ผู้เล่นระดับโลกแห่งปี 2018 เชื่อว่าผู้ชายที่เก่งที่สุดในโลกได้วางแผนเส้นทางฟื้นตัวอย่างพิถีพิถัน สำหรับนักเตะแล้ว การทำร้ายกล้ามเนื้อมัดเล็กของคุณเหมือนที่ผมทำนั้นไม่เหมาะ Sexton ซึ่งเข้ารับการรักษาโดยแพทย์ Doctor Griffin ในสหราชอาณาจักรกล่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub