จิโอวานี โล เซลโซ ลงตัวจริงให้สเปอร์ส

จิโอวานี โล เซลโซ ลงตัวจริงให้สเปอร์ส หัวหน้าโค้ชท็อตแนม Ange Postecoglou ยืนยันว่า Giovani Lo Celso จะแสดงในการแข่งขันคาราบาวคัพวันอังคารที่ฟูแล่ม แต่ประตูดูเหมือนจะปิดลงหาก Tanguy Ndombele กลับมาLo Celso และ Ndombele ทั้งคู่เซ็นสัญญากับ Spurs ด้วยการย้ายทีมด้วยเงินมหาศาล

จิโอวานี โล เซลโซ ลงตัวจริงให้สเปอร์ส แต่ต็องกี เอ็นดอมเบเลน่าจะออกจากสนาม

จิโอวานี โล เซลโซ ลงตัวจริงให้สเปอร์ส

ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาในการยืมตัว การมาถึงในเดือนมิถุนายนของ Postecoglou ทำให้ทุกคนมีกระดานชนวนที่สะอาดตา และในขณะที่ Lo Celso ลงจากม้านั่งที่ Bournemouth ในวันเสาร์เพื่อปรากฏตัวในการแข่งขันท็อตแนมครั้งแรกในรอบ 18 เดือน Ndombele อยู่ในเรือลำอื่น

เอ็นดอมเบเล่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่อีก 5 คนที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมใด ๆ จากสามทีมในวันแข่งขันของออสเตรเลีย และพวกเขาทั้งหมดสามารถออกจากสโมสรได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดทำการเวลา 23.00 น. ของวันศุกร์

Gio โชคไม่ดีนิดหน่อย เขาทำได้ดีเมื่อเขาลงสนามแทนเรา ฉันคิดว่าตัวสำรองทั้งหมดทำได้ดีมากเพียงเพื่อช่วยให้เราควบคุมเกมได้ Postecoglou สะท้อนให้เห็น เรามีเกมคืนวันอังคาร และเขาจะเล่นมันจะเป็นสัปดาห์ที่สนุกสนานหากต้องการคำพูดที่ดีกว่านี้ เรามีเรื่องมากมายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แค่ต้องรับมือกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้าฉัน เว้นแต่ฉันจะได้รับการบอกเป็นอย่างอื่น ฉันจะทำงานกับกลุ่มที่ฉันมีและมุ่งเน้นไปที่คืนวันอังคาร อดีตกัปตันทีมสเปอร์ส ฮูโก้ ญอริส, เยด สเปนซ์, เอริก ดายเออร์, ยาเพ็ต แทงก้า และเซร์คิโอ เรกีลอน เป็นผู้เล่นเคียงข้างเอ็นดอมเบเลที่ยังไม่ได้มีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้

ท็อตแนมกระตือรือร้นที่จะหาบ้านใหม่ทั้งถาวรหรือชั่วคราวสำหรับผู้เล่น 6 คน เนื่องจากสโมสรปัจจุบันมีทีม 31 คนที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไป สเปอร์สจะต้องส่งรายชื่อผู้เล่น 25 คนเข้าสู่พรีเมียร์ลีกในวันที่ 13 กันยายนสำหรับครึ่งแรกของฤดูกาล และทุกอย่างชี้ไปที่เอ็นดอมเบเล่อยู่ที่อื่นเมื่อถึงจุดนั้น

เมื่อถามถึง Ndombele โดยเฉพาะ Postecoglou ก็ยอมรับว่า Tanguy อยู่ในเรือกับคนอื่นๆ อีกสองสามคน ฉันพูดไปเมื่อวันก่อนว่าเรามีผู้เล่นห้าหรือหกคนมากกว่าที่เราจะระบุได้ในรายชื่อ เรื่องทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นนักเตะแต่ละคน หรือตัวผมเองก็ตาม

แน่ใจว่าสัปดาห์นี้เรื่องแบบนั้นจะได้ผลเอง ต็องกียังฝึกซ้อมอยู่ เขาทำงานหนักในการฝึกซ้อม แต่แดนกลางนั้น เรากำลังไปได้สวยจริงๆ ในตอนนี้ คุณเห็นคนที่เป็นผู้เริ่มต้น (Oliver) Skippy เก่งจริงๆ ปิแอร์ (Hojbjerg) และ Gio ฝึกซ้อมมาอย่างดี มีการแข่งขันกันค่อนข้างมากในพื้นที่นั้น ฉันคิดว่าสัปดาห์นี้มีหลายสิ่งที่ฉันคาดหวังว่าจะได้รับการแก้ไข

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล