Matheus Nunes หยุดการฝึกซ้อมกับ Wolves

Matheus Nunes หยุดการฝึกซ้อมกับ Wolves ที่เปิดบ้านเจอแบล็คพูลในวันอังคาร หลังจากที่เขาหยุดฝึกซ้อมกับสโมสรเพื่อพยายามย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมืองแชมป์พรีเมียร์ลีกก้าวไปอีกขั้นในการไล่ตาม Nunes หลังจากลดความสนใจใน Lucas Paqueta ของเวสต์แฮมและถูกปฏิเสธการเสนอราคา 55 ล้านยูโรเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสำหรับผู้โจมตีชาวโปรตุเกส

Matheus Nunes หยุดการฝึกซ้อมกับ Wolves เพื่อบังคับให้ Man City ย้าย

Matheus Nunes หยุดการฝึกซ้อมกับ Wolves

ในขณะที่ Wolves ยังไม่ได้รับการเสนอราคาใหม่จาก City แต่ตอนนี้ Nunes ได้หยุดการฝึกซ้อมกับทีมของ Gary O’Neil แล้ว  นักเตะวัย 25 ปีที่ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ไม่ได้ลงสนามในเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ และจะขาดหายไปจากทีมอีกครั้งในเกมคัพรอบสองที่จะมาถึงที่โมลินิวซ์

นูเนส จะต้องถูกลงโทษทางวินัยจากการตัดสินใจหยุดการฝึกซ้อม แต่อาจถูกรวมกลับเข้าสู่ทีมได้ หากไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้นก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดทำการเวลา 23.00 น. ของวันศุกร์ หัวหน้าโค้ชโอนีลก็จะขาดฮวาง ฮีชานเช่นกันสำหรับการปะทะกับแบล็คพูลซึ่งอยู่อันดับที่ 15 ในลีกวัน Sky Bet เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย

ซาซ่า คาลาจซิช กองหน้าทีมชาติออสเตรียทำประตูชัยให้กับเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นการลงเล่นให้วูล์ฟส์เพียงนัดที่ 3 ในรอบหนึ่งปีหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดจากการประเดิมสนามเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ O’Neil ซึ่งเข้ามาดูแลเมื่อต้นเดือนนี้ ยังคงระมัดระวังการมีส่วนร่วมของ Kalajdzic

และกล่าวว่าบทบาทของเขาจะยังคงถูกจำกัดในขณะที่เขาสร้างทางกลับไปสู่ความฟิตเต็มที่ เขากล่าวว่าเห็นได้ชัดว่าเขายังอยู่ระหว่างการเดินทาง และกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เขาไม่ใช่คนที่คุณสามารถเล่นได้ 90 นาทีต่อสัปดาห์ในเวลานี้ เป็นการยากที่จะประเมินเมื่อคุณเข้ามาใหม่ คุณแค่เห็นเขาฝึกซ้อม แล้วทุกคนก็บอกคุณว่าเขาออกไปข้างนอกมาระยะหนึ่งแล้ว

คุณแค่พยายามตัดสินเขาในขณะนั้นกับคนอื่นๆ ในกลุ่มนั้น และกลุ่มที่เขาแข่งขันด้วยเพื่อเป็นจุดเริ่มต้น เขามองตามหลังคนอื่นๆ นิดหน่อย ความเฉียบคมและความฟิต แต่ชัดเจนว่าผมไม่มีภาพที่ชัดเจนในใจว่าเขาเป็นอย่างไรเมื่อเขาเร่งเครื่องเต็มที่เช่นกัน

เขาเข้าใจว่าจุดไหนที่เขาต้องปรับปรุง และเขาต้องการเวลาเพิ่มเติมบนพื้นหญ้า และเราต้องทำงานต่อไป แต่เขาก็เข้าใจดีว่าเขาสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อการแข่งขันฟุตบอลได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ