Djokovic และ Swiatek ผ่อนคลาย

Djokovic และ Swiatek ผ่อนคลาย โนวัค ยอโควิช กลับมาที่มือ 1 ของโลกอีกครั้ง หลังจากเอาชนะ อเล็กซานเดอร์ มุลเลอร์ ได้ในเซตรวด และ อีกา สเวียเต็ก เริ่มป้องกันตำแหน่งด้วยการทิ้งเกมกับ รีเบคก้า ปีเตอร์สัน เพียงเกมเดียว ลิลี่ มิยาซากิ จากอังกฤษสร้างผลงานที่โดดเด่นใน Flushing Meadows ของเธอที่เข้าถึงรอบสอง

Djokovic และ Swiatek ผ่อนคลาย ในขณะที่ Brit Lily Miyazaki เปล่งประกาย

Djokovic และ Swiatek ผ่อนคลาย

จะย้อนกลับไปดูวันแรกของการแข่งขัน US Open อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบามา เข้าร่วมพิธีเพื่อเป็นเกียรติแก่อดีตแชมป์และผู้รณรงค์เพื่อความเท่าเทียม บิลลี่ จีน คิง และเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีนับตั้งแต่การแข่งขันยูเอสโอเพ่นมอบเงินรางวัลที่เท่าเทียมกันให้กับชายและหญิง

Coco Gauff มาจากฉากในหนังระทึกขวัญภายใต้แสงของ Arthur Ashe ปะทะกับ Laura Siegemund ผู้คัดเลือกชาวเยอรมัน ดาวรุ่งชาวอเมริกัน มือวางอันดับ 6 ในที่สุดก็ผ่านเข้ามา 3-6 6-2 6-4 Holger Rune ทวีตแผนที่ของไซต์ Flushing Meadows เพื่อเน้นย้ำถึงความคับข้องใจของเขาที่ถูกผลักออกไปที่ Court Five

การระคายเคืองของเมล็ดที่สี่ของเดนมาร์กนั้นชัดเจนเมื่อเขาพ่ายแพ้ต่อชาวสเปน Roberto Carballes Baena สี่เซ็ต มันเป็นคอร์ทแข็ง ไม่ใช่หญ้า แต่มาเรีย ซัคคารี มือวางอันดับ 8 บ่นกับผู้ตัดสินเกี่ยวกับกลิ่นของวัชพืช ที่ลอยมาในอากาศระหว่างที่เธอพ่ายแพ้อย่างน่าประหลาดใจต่อเรเบกา มาซาโรวา

ลิลี่ มิยาซากิ ประณามการเปิดตัวยูเอสโอเพ่นของเธอว่าเหนือจริงหลังจากชนะนัดแรกในแกรนด์สแลม มีเสียงสะท้อนของ Emma Raducanu หลังจากผู้คัดเลือกอายุ 27 ปีซึ่งเป็นตัวแทนเพียงคนเดียวของสหราชอาณาจักรในวันแรกเอาชนะ Margarita Betova รัสเซีย 6-3 6-3

คิดว่ามันใหญ่มากสำหรับฉัน มิยาซากิกล่าวการผ่านเข้ารอบก็เหมือนกับ ชัดเจนว่าเป็นการเสริมความมั่นใจอย่างมาก แต่การชนะในรอบหลัก มันแค่ให้ความรู้สึกเหนือจริงนิดหน่อย นักกีฬาหมายเลข 199 ของโลกอาจไม่น่าจะเลียนแบบชัยชนะในเทพนิยายของราดูคานูเมื่อสองปีก่อน แต่เธอยังคงมีเงินค่าจ้างเกือบ 100,000 ปอนด์ต่อวัน

และการแข่งขันรอบสองที่มีชื่อเสียงโด่งดังกับเบลินดา เบนซิช แชมป์โอลิมปิก วันที่สอง ความหวังของอังกฤษอีกหกคนเริ่มการรณรงค์ อดีตแชมป์ แอนดี้ เมอร์เรย์

จะขึ้นศาลอัฒจรรย์พบกับ โกร็องแต็ง มูเตต์ ชาวฝรั่งเศส คาเมรอน นอร์รี, แดน อีแวนส์, แจ็ค เดรเปอร์, โจดี้ เบอร์เรจ และเคธี่ โบลเตอร์ก็ร่วมแสดงร่วมกับคาร์ลอส อัลคาราซ แชมป์เก่าด้วย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub