Justin Thomas, Brooks Koepka

Justin Thomas, Brooks Koepka และ Sam Burns เป็นไวลด์การ์ดสำหรับการแข่งขันไรเดอร์คัพครั้งที่ 44 ที่กรุงโรม โธมัส ล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ และยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าอับอายและน่าอายที่ต้องผ่านเข้ารอบ 81 ทีมที่สองในรายการยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนมิถุนายน โดยรวมแล้ว (เขามี) สถิติไรเดอร์ คัพ ที่ยอดเยี่ยม

ความหลงใหลในไรเดอร์คัพของเขาชัดเจนมาก ในใจฉันเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ และคุณก็อย่าทิ้ง JT ไว้ที่บ้าน Koepka ซึ่งเป็นผู้เล่น LIV Golf League เพียงคนเดียวที่สร้างทีม ได้หลุดออกจากตำแหน่งรอบคัดเลือกอัตโนมัติในการแข่งขันรอบสุดท้าย

Justin Thomas, Brooks Koepka และ Sam Burns เป็นหนึ่งในไวลด์การ์ดไรเดอร์คัพหกใบของสหรัฐอเมริกา

Justin Thomas, Brooks Koepka

แชมป์เมเจอร์ 2 สมัยยังทำสกอร์เปิดการแข่งขัน 82 แต้มในรายการบริติช โอเพ่น ที่รอยัล ลิเวอร์พูล แต่จอห์นสันยังคงได้รับเลือกจากจอห์นสัน เหนือกว่าคีแกน แบรดลีย์ และคาเมรอน ยัง ไวลด์การ์ดเข้าร่วมการคัดเลือกโดยอัตโนมัติ

Scottie Scheffler, Wyndham Clark, Brian Harman, Patrick Cantlay, Max Homa Justin Thomas, Brooks Koepka และ Sam Burns เป็นไวลด์การ์ดสำหรับการแข่งขันไรเดอร์คัพครั้งที่ 44 ที่กรุงโรม โธมัส ล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ

และยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าอับอายและน่าอาย ที่ต้องผ่านเข้ารอบ 81 ทีมที่สองในรายการยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนมิถุนายน และ Xander Schauffele ในทีมของ Johnson ซึ่งจะพยายามชนะในดินแดนยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1993 จัสติน โธมัสเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุด

ในความคิดของฉัน จอห์นสันกล่าวเขาเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของทีม US Ryder Cup อย่างไม่ต้องสงสัย เป็นผู้นำทางอารมณ์ของเรา โดยรวมแล้ว (เขามี) สถิติไรเดอร์ คัพ ที่ยอดเยี่ยม ความหลงใหลในไรเดอร์คัพของเขาชัดเจนมาก ในใจฉันเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้

และคุณก็อย่าทิ้ง JT ไว้ที่บ้าน Koepka ซึ่งเป็นผู้เล่น LIV Golf League เพียงคนเดียวที่สร้างทีม ได้หลุดออกจากตำแหน่งรอบคัดเลือกอัตโนมัติในการแข่งขันรอบสุดท้าย โดยจบอันดับสองในรายการ Masters

และคว้าแชมป์ US PGA Championship ที่ Oak Hill ในฐานะแชมป์เมเจอร์ 5 สมัย เขาถูกสร้างไว้ในใจของผมสำหรับสเตจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และไม่มีเวทีไหนจะใหญ่กว่าไรเดอร์ คัพ จอห์นสันกล่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล