คำถามสำคัญเบื้องหลังการจากไปของสาธารณรัฐไอร์แลนด์

คำถามสำคัญเบื้องหลังการจากไปของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาของ Vera Pauw แม้ว่าเธอจะได้เห็นเธอนำทีมของเธอเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกก็ตามการจากไปของโปว์ทำให้การครองราชย์นาน 4 ปีสิ้นสุดลง

คำถามสำคัญเบื้องหลังการจากไปของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ของ Vera Pauw

คำถามสำคัญเบื้องหลังการจากไปของสาธารณรัฐไอร์แลนด์

ซึ่งทำให้สตรีในประเทศมีความสูงเพิ่มขึ้นอีก แต่การดำรงตำแหน่งของหญิงชาวดัตช์รายนี้กลับไม่มีความขัดแย้งใดๆ เลย จะตรวจสอบช่วงเวลาของ Pauw ในตำแหน่งหางเสือชาวไอริช อดีตกองหลังที่ถูกเนเธอร์แลนด์ต่อยอด 89 ครั้ง อาชีพการฝึกสอนของพอว์รวมถึงอาชีพโค้ชของสกอตแลนด์ เนเธอร์แลนด์

หลังจากจบอันดับสามในกลุ่ม 1 หลังจากพ่ายแพ้ในบ้านต่อเยอรมนี 3-1 ไอร์แลนด์ก็พลาดโอกาสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโร 2022 ความพ่ายแพ้ของผู้ชนะกลุ่ม A ในที่สุดสวีเดนในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกไม่ได้ขัดขวางสาธารณรัฐซึ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสองและจากนั้น

โดยได้รับความอนุเคราะห์จากการโจมตีเพียงครั้งเดียวของแอมเบอร์บาร์เร็ตต์เอาชนะสกอตแลนด์ในรอบเพลย์ออฟเพื่อจองตั๋วไปออสเตรเลียและนิว นิวซีแลนด์ ในที่สุดพวกเขาก็ไม่ก้าวหน้าหลังจากพ่ายแพ้อย่างหวุดหวิดโดยเจ้าภาพร่วมออสเตรเลียและแชมป์โอลิมปิกแคนาดารวมถึงการเสมอกับไนจีเรีย

เปาเป็นหนึ่งในโค้ชสามคน ร่วมกับแจ็ค ชาร์ลตัน และมิก แม็กคาร์ธี่ ที่จะพาไอร์แลนด์เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลกชุดใหญ่ ร่วมกับจิโอวานนี่ ตราปัตโตนี และมาร์ติน โอนีล ซึ่งพาทีมชายไปเล่นยูโร 2012 และ 2016 ตามลำดับ พวกเขาเป็นเพียง 5 คนเท่านั้นที่ส่งทีมชุดใหญ่ไอริชออกไปในรอบชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ ใดๆ

ข่าวลือเรื่องความไม่สงบภายในแคมป์เพิ่มมากขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และผู้เล่นหลายคนปฏิเสธที่จะสนับสนุนผู้จัดการทีมของตนเมื่อถูกถามระหว่างงานแถลงข่าวฟุตบอลโลก ท่ามกลางการคาดเดาว่าแนวทางอนุรักษ์นิยมในสนามไม่เป็นที่นิยมในห้องแต่งตัว

ความสงสัยเรื่องการแตกหักเกิดขึ้นท่ามกลางการทะเลาะวิวาทกันในที่สาธารณะระหว่าง Pauw และกัปตัน Katie McCabe หลังจากที่ฝ่ายซ้ายของ Arsenal ดูเหมือนจะเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนตัวระหว่างเกมที่ไนจีเรีย ผู้จัดการทีมเสนอข้อความเธอไม่ใช่โค้ชในภายหลัง McCabe ตอบกลับบนโซเชียลมีเดียด้วยอิโมจิปากติดซิป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล