จอร์แดน เฮนเดอร์สันมีชื่อในทีมชาติอังกฤษ

จอร์แดน เฮนเดอร์สันมีชื่อในทีมชาติอังกฤษ ของแกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับเกมที่จะพบกับยูเครน และสกอตแลนด์ แต่ไม่มีที่ว่างสำหรับราฮีม สเตอร์ลิง เส้นทางสู่การแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปช่วงซัมเมอร์หน้ายังคงดำเนินต่อไปด้วยการแข่งขันกับยูเครนในโปแลนด์ในวันที่ 9 กันยายน ก่อนที่จะเล่นกระชับมิตรในสกอตแลนด์สามวันต่อมา

จอร์แดน เฮนเดอร์สันมีชื่อในทีมชาติอังกฤษ สำหรับเกมปะทะยูเครนและสกอตแลนด์

จอร์แดน เฮนเดอร์สันมีชื่อในทีมชาติอังกฤษ

เซาธ์เกตติดอยู่กับทีม 26 คนของเขาที่ผ่านการทดสอบและทดสอบแล้วสำหรับเกมสองนัด โดยให้นักเตะประจำการสามคนถูกเรียกตัวเพื่อถามคำถามเกี่ยวกับบทบาทในทีมชาติของพวกเขา การย้ายของเฮนเดอร์สันรองกัปตันทีมอังกฤษไปยังสโมสรอัล-เอตติแฟค

ในซาอุดีอาระเบียทำให้เกิดคำถามก่อนยูโร จอร์แดน เฮนเดอร์สันมีชื่อในทีมชาติอังกฤษ ของแกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับเกมที่จะพบกับยูเครน และสกอตแลนด์ แต่ไม่มีที่ว่างสำหรับราฮีม สเตอร์ลิง เส้นทางสู่การแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปช่วงซัมเมอร์หน้ายังคงดำเนินต่อไปด้วย

การแข่งขันกับยูเครนในโปแลนด์ในวันที่ 9 กันยายน ก่อนที่จะเล่นกระชับมิตรในสกอตแลนด์สามวันต่อมา ในขณะที่อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และกองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาลวิน ฟิลลิปส์ยังไม่ได้ลงเล่นสักนาทีของฟุตบอลสโมสรในฤดูกาลนี้ เลวี โคลวิลล์

ผู้ชนะการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้รับการเรียกอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าอาร์เซนอลที่ไม่ได้สวมหมวกก็ได้รับการเสนอชื่อเป็นครั้งแรกเช่นกัน

ไม่มีที่ว่างสำหรับสเตอร์ลิงกองหน้าเชลซี แม้จะออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่งก็ตาม เซาท์เกตกล่าวถึงการรวมตัวของแม็คไกวร์หลังการประกาศรายชื่อทีมของเขาว่าเราได้สูญเสียผู้เล่นมากประสบการณ์ที่ติดแคปในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ เรากำลังให้โอกาสผู้เล่นที่มีประสบการณ์น้อยกว่าเข้ามาในทีม

แต่น่าเสียดายที่มันดูเหมือนไทโรน ( Mings) พักทั้งฤดูกาล, (John) Stones พักแคมป์นี้, Eric Dier ไม่ได้อยู่ในทีมท็อตแน่ม มีพื้นที่ตรงนั้น และผมคิดว่าสำหรับสองเกมนี้ สิ่งสำคัญคือเรามีประสบการณ์บางอย่างในสนามนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub