แมนฯ ยูไนเต็ดมองหานักเตะใหม่ในวันเส้นตาย

แมนฯ ยูไนเต็ดมองหานักเตะใหม่ในวันเส้นตาย ได้รับบาดเจ็บจากอาการบาดเจ็บ การค้นหากองกลางและแบ็คซ้ายมีแนวโน้มที่จะครองตลาดซื้อขาย เนื่องจากลิเวอร์พูลตั้งเป้าที่จะคว้าตัวโมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังเอาไว้ ทีมของเอริค เทน ฮากได้รับบาดเจ็บตลอดช่วงแรกของฤดูกาล

แมนฯ ยูไนเต็ดมองหานักเตะใหม่ในวันเส้นตาย และลิเวอร์พูลตั้งเป้าที่จะเก็บซาลาห์ไว้

แมนฯ ยูไนเต็ดมองหานักเตะใหม่ในวันเส้นตาย

โดยเห็นนักเตะอย่างลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เมสัน เมาท์ และแม้แต่ผู้เล่นใหม่อย่างราสมุส ฮอจลุนด์ ต่างก็เผชิญหน้ากันนอกสนาม โดยที่ราฟาเอล วาราน กองหลังมากประสบการณ์ก็หายไปเช่นกัน ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ยูไนเต็ดเชื่อมโยงกับกองกลางฟิออเรนติน่า โซเฟีย อัมราบัต ตลอดทั้งตลาด

ซึ่งปิดในอังกฤษเวลา 23.00 น. ของวันศุกร์ ขณะที่มาร์ก กูคูเรลลาแบ็กซ้ายถูกส่งเข้ามาแทนที่ชอว์ที่ได้รับบาดเจ็บจากการยืมตัวจากเชลซี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่เดอะบลูส์เก็บการ์ดไว้ใกล้หน้าอกของเขาเมื่อคืนวันพุธเกี่ยวกับการเจรจาที่เป็นไปได้ระหว่างทั้งสองสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะวัย 25 ปี

เขาพูดว่าฉันไม่รู้อะไรเลย (เกี่ยวกับ Cucurella) ผู้เล่นทุกคนที่มีส่วนร่วมทุกวันในสนามฝึกซ้อมกับเราล้วนอยู่ในแผนของเรา จากนั้นสิ่งต่างๆ เกิดขึ้น มันเป็นการตัดสินใจของทั้งสโมสรและนักเตะ และหากมีอะไรเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราจะแจ้งให้คุณทราบ

อนาคตของซาลาห์กลายเป็นหัวข้อข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยอัล-อิติฮัดทีมจากซาอุดีอาระเบียมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับกองหน้ารายนี้ แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงได้ปฏิเสธความคิดที่เป็นไปได้ใดๆ เกี่ยวกับการจากไปของอียิปต์รายนี้แล้ว แม้ว่าเส้นตายของซาอุดิอาระเบียคือวันที่ 20 กันยายนก็ตาม

นักเตะที่มีศักยภาพรายหนึ่งที่แอนฟิลด์อาจเป็นไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะคว้าตัว มาธูส นูเนส มิดฟิลด์ของวูล์ฟส์ หลังจากที่ตกลงกันได้ระหว่างสองสโมสรด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ โดยเควิน เดอ บรอยน์ อยู่ระหว่างพักรักษาตัว

นักเตะวัย 25 ปีมีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมกับ Josko Gvardiol และ Jeremy Doku ในฐานะหน้าใหม่ที่ Etihad Stadium ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซีมีงานยุ่งริมหน้าต่างอีกครั้ง โดยทุ่มเงินให้กับมอยเซส ไกเซโด, โรมิโอ ลาเวีย, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนคู, อักเซล ดิซาซี, นิโคลัส แจ็คสัน และโรเบิร์ต ซานเชซ ในขณะที่โคล พาลเมอร์อาจเป็นคนต่อไปจากซิตี้

ท็อตแนมยังไม่สามารถเข้ามาแทนที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าที่ย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค แต่มีข่าวเชื่อมโยงกับการคว้าตัวเบรนแนน จอห์นสัน กองหน้าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไบรท์ตันเตรียมนำตัวอันซู ฟาติกองหน้าบาร์เซโลน่าไปเล่นที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมแบบยืมตัวในช่วงปิดตลาดซื้อขายนี้

Credit  แทงบอล