เอ็นโซ มาเรสก้ายกย่องเจมี่ วาร์ดี้

เอ็นโซ มาเรสก้ายกย่องเจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก๋า ในขณะที่สุนัขจิ้งจอกยังคงออกสตาร์ตการบินต่อไปในฤดูกาลด้วยชัยชนะ 2-0 คาราบาวคัพที่ทรานเมียร์ ประตูในครึ่งหลังของวิลเฟรด เอ็นดิดี้และอดีตทีมชาติอังกฤษ วาร์ดี้ พิสูจน์ให้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อทีมจากแชมเปี้ยนชิพคว้าชัยชนะ 2-0 เหนือคู่แข่งจากลีกทู

เอ็นโซ มาเรสก้ายกย่องเจมี่ วาร์ดี้ ขณะที่เลสเตอร์บินต่อไปในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล

เอ็นโซ มาเรสก้ายกย่องเจมี่ วาร์ดี้

นับเป็นชัยชนะนัดที่ 6 จาก 6 นัดของเลสเตอร์ในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และวาร์ดี้วัย 36 ปีเปิดบัญชีของเขาสำหรับฤดูกาลนี้หลังจากกลับมาเป็นตัวจริง Maresca กล่าวว่าฉันดีใจที่ได้เล่นต่อในการแข่งขันนี้ และฉันก็มีความสุขกับนักเตะ โดยเฉพาะนักเตะรุ่นเยาว์ที่ไม่ได้ลงเล่นทุกสัปดาห์

มีความสุขมากกับเจมี่ วาร์ดี้ เพราะเมื่อกองหน้าทำประตูได้ พวกเขาจะมีความสุขเสมอสำหรับพวกเขาและทีมด้วย เขาทำผลงานได้ดีทั้งตอนออกสตาร์ท และเช่นกันตอนที่อยู่บนม้านั่งสำรอง และการมีส่วนร่วมของเขาก็น่าทึ่งมาก สุนัขจิ้งจอกสนุกกับการครองบอลจำนวนมากในช่วงเปิดเกมรอบสองที่เพรนตัน พาร์ค

และมีโอกาสมากมายที่จะทำประตูเปิดเกมโดยแฮร์รี วิงค์สเข้ามาใกล้ที่สุดหลังจากผ่านไปเจ็ดนาที แต่แชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2016 ไม่ได้มีทุกอย่างในแบบของตัวเอง โดยที่โรเวอร์สมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น และหลังจากป้องกันอย่างเด็ดเดี่ยวเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง ก็สร้างช่องเปิดที่ดีผ่านแดน ไพค์ และจอช ฮอว์กส์ได้

ในที่สุดการหยุดชะงักก็พังลงในเก้านาทีหลังจากการหยุดพักเมื่อความพยายามของ Ndidi จากทางด้านขวาของกล่องพบทางเข้าไปในตาข่ายผ่านทั้งสองเสา และเพียงสี่นาทีต่อมา Vardy ก็นำผลการแข่งขันมาอย่างไม่ต้องสงสัยด้วยการโหม่งระยะใกล้จาก Ndidi ข้าม

ผู้มาเยือนมีโอกาสมากขึ้นในขณะที่โรเวอร์สบุกไปข้างหน้าโดยมีวาร์ดี้และเอ็นดิดี้ซึ่งทั้งคู่แพ้โดยโจ เมอร์ฟีย์ ผู้มีประสบการณ์ในการพบกันระหว่างสองคนนี้ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันที่เวมบลีย์เมื่อ 23 ปีที่แล้ว มาเรสก้ากล่าวเสริมว่าผมไม่มีความสุขในช่วงพักครึ่ง ดังนั้นผมจึงทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง

และเราลงเล่นไปแล้ว 6 เกมในรอบ 20 วัน และเรายังเหลืออีกหนึ่งเกมก่อนพักเบรคทีมชาติ ตอนนี้เราชนะ 6 จาก 6 นัด และตอนนี้ความสนใจทั้งหมดหันไปที่เกมในวันเสาร์ก่อนเบรกทีมชาติ ซึ่งผู้เล่นบางคนสามารถรักษาพลังงานไว้ได้ แม้จะพ่ายแพ้ แต่เอียน ดอว์ส ผู้จัดการทีมทรานเมียร์ก็กระตือรือร้นที่จะมุ่งเน้นไปที่ข้อดีจากการเผชิญหน้า

เขากล่าวว่าเรารู้ว่าการเข้าสู่เกมวันนี้พวกเขาไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงมากนัก พวกเขาแข็งแกร่งมากและผู้จัดการทีมก็ให้ความสำคัญกับการแข่งขันอย่างจริงจัง เรารู้ว่าเราต้องทำให้แนวรับของเราถูกต้อง และเรารู้ว่าเราต้องจำกัดโอกาสในการทำประตูและผลักดันขึ้นเมื่อเกมดำเนินไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์