เบิร์นลีย์นับต้นทุนคาราบาว คัพ

เบิร์นลีย์นับต้นทุนคาราบาว คัพ วินเซนต์ กอมปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์รู้สึกว่าทีมของเขาต้องเสียราคาสำหรับชัยชนะคาราบาว คัพ 1-0 ที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจากที่จัลมาร์ เอ็คดาลได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง ตัวสำรอง เซกี อัมดูนี วอลเลย์กลับบ้านในนาทีสุดท้ายเพื่อยุติการเสมอกันที่น่าจดจำ และคว้าเบิร์นลีย์ในการปะทะรอบสามที่ซัลฟอร์ด

เบิร์นลีย์นับต้นทุนคาราบาว คัพ ชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เบิร์นลีย์นับต้นทุนคาราบาว คัพ

แต่วิตินโญ่, อารอน แรมซีย์ และเอ็คดาลต่างถูกบังคับให้ออกจากสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยคนหลังต้องถูกนำตัวออกไปโดยใช้เปลหามหลังจากการแย่งชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูในครึ่งหลัง เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะ กอมปานีกล่าวว่าสิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าแย่มันดูเหมือนมัน แน่นอนว่าฉันจะยอมรับสิ่งที่เป็นบวก

ในแง่ของวิติ (วิตินโญ่) เราหวังว่าเขาจะไม่เลวร้ายนัก แน่นอนว่าเกมนี้ทำให้เราเสียเงินเล็กน้อย จากสิ่งที่ฉันได้เห็นและดูภาพ มันดูแย่สำหรับทั้งคู่ (วินโญ่และเอกดาล) มีระดับที่แตกต่างกัน มันอาจเป็นแค่ความเครียด แต่สำหรับเอคดาล เราหวังว่ามันจะไม่แย่เกินไป เขาเจ็บปวดมาก

หวังว่าเขาจะไม่แย่เกินไป แต่เกมนี้ต้องเสียค่าใช้จ่ายแน่นอน กองหน้าสวิตเซอร์แลนด์ อัมดูนี เซ็นสัญญาจากบาเซิลเมื่อเดือนกรกฎาคม เข้ามาแทนที่เจย์ โรดริเกซในนาทีที่ 78 และยิงประตูแรกในฟุตบอลอังกฤษในการปรากฏตัวครั้งที่สามให้กับเดอะคลาเร็ตส์

เขามีแนวโน้มว่าจะทำประตูได้อย่างแท้จริง กอมปานีกล่าวเสริม ฉันหวังว่านั่นจะเป็นหนึ่งในหลาย ๆ อย่างสำหรับเขา นั่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างหนึ่งเกี่ยวกับทีมของเรา ฉันไม่ได้บอกว่าในปีแรกคุณจะระเบิดเน็ตทุกสัปดาห์ แต่ในอนาคต บางทีในทีมของเราอาจมีภัยคุกคามต่อเป้าหมายที่แท้จริง จะต้องใช้เวลานานเท่าใดฉันไม่รู้ ผู้ชายบางคนมักจะอันตรายในสนามเสมอ

ทั้งสองฝ่ายสร้างโอกาสในการทำประตูที่คู่ควรแก่การจดจำ ก่อนที่อัมดูนีจะเข้ามาแทรกแซงล่าช้า และสตีฟ คูเปอร์ หัวหน้าฟอเรสต์กล่าวว่าฝ่ายของเขาได้รับสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ เขากล่าวว่าเรารู้สึกไม่ค่อยดีกับระดับผลงานของเรา ทั้งโดยรวมและรายบุคคล และแน่นอนกับลูกบอล

ไม่คิดว่าเราจะเสียประตู เกมดังกล่าวมี 0-0 เขียนไว้ทั้งหมด เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยม ในทางเทคนิคแล้ว วันนี้เราอยู่ห่างออกไปหลายไมล์ การนำเบรนแนน จอห์นสันและมอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์มาเล่นในช่วงกลางของครึ่งหลังล้มเหลวในการจุดประกายฟอเรสต์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

จอห์นสันมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปท็อตแน่ม แต่คูเปอร์ยืนยันว่านั่นไม่ใช่สาเหตุที่กองหน้าเวลส์ลงเป็นตัวสำรอง รู้ว่ามีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับเขา แต่มันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเราจริงๆ ในขณะนี้ และจนกว่าเราจะได้รับแจ้งแตกต่างออกไป เราจะจัดการกับมัน และมันจะเป็นธุรกิจตามปกติเขากล่าวเสริม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ