เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดติดตลกว่าเขาสามารถเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดติดตลกว่าเขาสามารถเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้ ที่จะพบกับนิวคาสเซิ่ล ผู้ชนะทริปเปิ้ลแชมป์คือเกมสามเกมจากทั้งหมด 7 นัดในสามสัปดาห์ และผู้จัดการทีม กวาร์ดิโอล่า ตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงเกมรอบสามในวันพุธที่เซนต์ เจมส์ พาร์กอย่างไรก็ตาม ด้วยอาการบาดเจ็บ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดติดตลกว่าเขาสามารถเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้ ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากในเกมคัพคัพของนิวคาสเซิ่ล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดติดตลกว่าเขาสามารถเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้

เขากล่าวว่าผู้เล่นบางคนที่มีเวลามากนาทีจะไม่เล่นกับนิวคาสเซิ่ล คาราบาว คัพ นั้นยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ไม่ได้เล่นเป็นประจำ พวกเขาสามารถเล่นได้สักนาที และนั่นสมบูรณ์แบบ แต่สำหรับผู้เล่นคนอื่นๆ ฉันจะไม่เสียพลังงานสักเปอร์เซ็นต์เพื่อคาราบาว คัพ นักเตะอย่างไคล์ (วอล์คเกอร์), รูเบน (ดิอาส) ลงเล่น 90 นาทีให้เรา, 90 นาทีให้ทีมชาติ พวกเขาเหนื่อยแล้ว

นั่นคือเหตุผลที่เราจะเล่นกับคนที่ต้องการมัน อะคาเดมี่ หรืออาจจะเป็นผม หลังของฉันเริ่มดีขึ้น ดังนั้นฉันอาจจะจัดการสักครู่ การตัดสินใจอย่างหนึ่งจากกวาร์ดิโอล่าคือความพร้อมของโรดรี้ หลังจากที่เขาถูกไล่ออกในเกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อวันเสาร์ กองกลางชาวสเปนถูกแบนสามเกม

โดยอัตโนมัติจากพฤติกรรมรุนแรงจากการยกมือขึ้นที่คอของมอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ของฟอเรสต์ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ซิตี้ชนะ 2-0 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่น่าเป็นไปได้ที่โรดรีจะมีส่วนร่วมกับนิวคาสเซิ่ล แต่การขาดงานของเขากับวูล์ฟส์ในสัปดาห์หน้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาร์เซนอลในวันที่ 8 ตุลาคม อาจพิสูจน์ได้ว่ามีค่าใช้จ่ายสูง

Guardiola ค่อนข้างจริงจังมากขึ้นเมื่อแสดงความโกรธต่อพฤติกรรมของกองกลางตัวสำคัญของเขาเมื่อวันเสาร์ ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ที่สโมสรจะยื่นอุทธรณ์โทษแบนของเขา กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าต้องคุยกับสโมสรแต่ผมจะไม่เปลี่ยนแปลง” สำหรับฉันมันไม่ใช่สามเกม แต่กฎก็คือกฎ ส่วนหนึ่งคือเขาต้องเรียนรู้ และหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก

การหายตัวไปของโรดรี้อาจเสนอโอกาสให้กับกองกลางทีมชาติอังกฤษอย่างคาลวิน ฟิลลิปส์ ซึ่งพบว่าโอกาสมีจำกัดนับตั้งแต่เขาย้ายจากลีดส์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาลงเล่นในช่วง 39 นาทีสุดท้ายกับฟอเรสต์ ขณะที่ซิตี้เปลี่ยนรูปร่างโดยมีผู้เล่น 10 ค

กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า เขาเล่นได้ดีมาก เป็นเกมประเภทที่เราต้องการ ฉันยินดีกับเขามากเพราะเขาเป็นผู้ชายที่น่าทึ่งเขาไม่กังวลกับนาทีการเล่นของเขา และเขาเป็นนักเตะทีมชาติของอังกฤษ กับเราเขาไม่ได้เล่นมากนัก แต่เขาช่วยเราได้จริงๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล