อัลบาโร โมราต้า 2 ประตูช่วยให้แอตเลติโก

อัลบาโร โมราต้า 2 ประตูช่วยให้แอตเลติโก มาดริดคว้าชัยในลาลีกาที่หายากเหนือเรอัล มาดริด คู่แข่งตัวฉกาจ โดยชนะ 3-1 ที่สนามกีฬาเมโทรโปลิตาโน โมราต้าและอองตวน กรีซมันน์ให้แอตเลติโกขึ้นนำ 2-0 ภายใน 18 นาที และหลังจากที่โทนี่ โครสลดการขาดดุลก่อนพักครึ่ง

โมราต้ากัปตันทีมชาติสเปนก็โหม่งทำประตูที่สองในการเจอกับสโมสรเก่าของเขาหนึ่งนาทีหลังจากการรีสตาร์ท แอตเลติโกซึ่งชนะเพียงหนึ่งเดียวจากการประชุมลีก 14 ครั้งก่อนหน้านี้กับคู่แข่งของพวกเขาได้หยุดการเริ่มต้นเกมลีกห้าเกมของเรอัลที่ชนะ อัลเบร์โต้ โมเรโน อดีตกองหลังลิเวอร์พูลของบียาร์เรอัลถูกส่งตัวออกเนื่องจากทีมของเขาเสมอกับราโย บาเยกาโน่ 1-1

อัลบาโร โมราต้า 2 ประตูช่วยให้แอตเลติโก มาดริดคว้าชัยเหนือเรอัล มาดริดคู่แข่ง

อัลบาโร โมราต้า 2 ประตูช่วยให้แอตเลติโก

คิเก้ เปเรซตีเสมอให้บาเยกาโน่หนึ่งนาทีหลังจากอเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธยิงบียาร์เรอัลขึ้นนำในครึ่งแรก และโมเรโนได้รับใบเหลืองใบที่สองในนาทีที่ 77 เรอัล โซเซียดาดผนึกชัยชนะในลีกนัดที่สองของฤดูกาลด้วยการยิง 7 ประตูในบ้านที่พบกับเกตาเฟ่ ผู้มาเยือนขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งแรกจากลูกโหม่งของ การ์เลส อเลน่า

และจุดโทษของบอร์ฆา มายรอล หลังจากที่ทาเคฟุสะ คูโบ ให้โซเซียดาดขึ้นนำก่อน สองเท่าในครึ่งหลังของ Mikel Oyarzabal ครั้งแรกของเขาที่มาจากจุดโทษ ประกบความพยายามของ Brais Mendez ที่จะนำเจ้าบ้านขึ้นนำ 4-2 ก่อนที่ Juan Latasa จะเป็นหัวหน้าที่สามในช่วงท้ายของเกตาเฟ่

อีควอไลเซอร์ครึ่งหลังของกุยโด โรดริเกซทำให้เรอัล เบติสเสมอกับกาดิซ 1-1 ในบ้าน ซึ่งขึ้นนำในช่วงครึ่งแรกผ่านคริส รามอส ลาส พัลมาสเอาชนะการไล่ออกของมิก้า มาร์โมล ในครึ่งหลังเพื่อคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล 1-0 ในบ้านกับกรานาดาอันดับสอง ต้องขอบคุณประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของคิเรียน โรดริเกซ

ประตูแรกของฤดูกาลของ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก กองกลางทีมชาติอิตาลี ช่วยให้อินเตอร์ มิลาน เอาชนะเอ็มโปลี ทีมอันดับล่าง 1-0 และรั้งจ่าฝูงเซเรีย อา เอาไว้ได้ ดิมาร์โกทำประตูได้ในช่วงต้นครึ่งหลังขณะที่อินเตอร์ขยายสถิติลีก 100 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้เป็น 5 นัด

แชมป์เก่าอย่างนาโปลีเสมอโบโลญญ่า 0-0 และตอนนี้ตามหลังอินเตอร์ 7 แต้ม ฟิออเรนติน่าตามจ่าฝูงท็อปโฟร์ได้ประตูจากลูคัส มาร์ติเนซ กวาร์ต้า และจาโกโม โบนาเวนตูร่า ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะ 2-0 เหนืออูดิเนเซ่ที่ไร้ชนะ อตาลันต้า ซึ่งมีแต้มตามหลังฟิออเรนติน่า 1 แต้ม เอาชนะกายารี 2-0 ในบ้าน

โดยมีอเดโมล่า ลุคแมน อดีตปีกเอฟเวอร์ตัน และมาริโอ ปาซาลิช คนละประตู ลูกโหม่งช่วงท้ายของ ดูวาน ซาปาต้า ช่วยทีมโตริโน่เสมอ 1-1 ที่โรม่า ซึ่งขึ้นนำผ่านประตูในครึ่งหลังของโรเมลู ลูกากู ในบุนเดสลีกา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นมีแต้มเท่าจ่าฝูงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากเอาชนะไฮเดนไฮม์น้องใหม่ 4-1 ที่เบย์อารีน่า

Credit  แทงบอลออนไลน์