Jack Crowley พูดติดตลกเกี่ยวกับทริปดิสนีย์แลนด์

Jack Crowley พูดติดตลกเกี่ยวกับทริปดิสนีย์แลนด์ หลังจากเทพนิยายปิดผนึกคำแถลงของประเทศของเขาที่ชนะการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพกับแอฟริกาใต้ มือใหม่ทดสอบ โครว์ลีย์ต่อยอดชัยชนะอันน่าตื่นเต้นเหนือแชมป์ที่ครองราชย์ 13-8 ด้วยการยิงจุดโทษช่วงท้ายเกมอย่างใจเย็น

หลังจากก้าวลงจากม้านั่งสำรองเพื่อแทนที่กัปตันทีมจอห์นนี่ เซ็กส์ตัน ที่สนามกีฬาสตาด เดอ ฟรองซ์ นักเตะวัย 23 ปีมาเยือนปารีสเป็นครั้งแรกและมีโอกาสอยู่ในเมืองหลวงของฝรั่งเศสเพื่อหลีกหนีจากความเป็นจริงช่วงสั้นๆ ก่อนที่จะหันความสนใจไปที่รอบชิงชนะเลิศของกลุ่ม B ที่สำคัญกับสกอตแลนด์ในวันที่ 7 ตุลาคม

Jack Crowley พูดติดตลกเกี่ยวกับทริปดิสนีย์แลนด์ ในขณะที่ไอร์แลนด์ฟื้นตัวจากชัยชนะครั้งใหญ่เหนือ SA

Jack Crowley พูดติดตลกเกี่ยวกับทริปดิสนีย์แลนด์

โครว์ลีย์ซึ่งคาดว่าทีมสก็อตแลนด์จะพร้อมลุยเพื่อไอร์แลนด์ ไม่สามารถต้านทานคำพูดสบายๆ ได้โดยต้องแลกกับเคร็ก เคซีย์ เพื่อนร่วมทีมตัวจิ๋วของเขาและสมาชิกอาวุโสบางคนในทีมของแอนดี ฟาร์เรลล์ รวมถึงนักเตะวัย 38 ปีด้วย Sexton ในขณะที่เขาจินตนาการถึงการเยี่ยมชมสวนสนุกแบบกลุ่มอย่างตลกขบขัน

ต่อหน้ากองเชียร์ชาวไอริชจำนวนมาก โครว์ลีย์ยิงประตูในนาทีที่ 77 อย่างไร้กังวลในโอกาสที่ติดทีมชาตินัดที่ 8 ของเขาเพื่อบรรเทาความกดดันที่เพิ่มขึ้น ก่อนที่การป้องกันอย่างกล้าหาญจะประสบความสำเร็จ ผู้เล่น Munster เปิดเผยว่า James Lowe เพื่อนร่วมทีมกำลังนับถอยหลังวินาทีในนาฬิกายิงประตู

ก่อนที่จะเปลี่ยนใจเลื่อมใสเพื่อกินในเวลาที่ Springboks จะต้องตีกลับ เขาบรรยายถึงสภาพร่างกายของการแข่งขันที่ช้ำระทึกว่าผ่านกำแพงในขณะที่เล่นจุดโทษง่ายๆ ที่ดีของเขาในตอนเย็นที่การเตะประตูเอาแต่ใจของฝ่ายตรงข้ามพิสูจน์ว่ามีค่าใช้จ่ายสูง

เมื่อพูดถึงการมีส่วนร่วมครั้งสำคัญของเขาซึ่งมาสี่วินาทีภายในเวลาที่อนุญาต โครว์ลีย์กล่าวว่าค่อนข้างพิเศษ เมื่อคุณนั่งอยู่บนม้านั่ง มองขึ้นไปดูนาฬิกาขณะที่เวลากำลังลดน้อยลง คุณจะเห็นขนาดที่ใหญ่ขึ้น มันเป็นแมตช์ทดสอบที่เหมาะสม สภาพร่างกายทะลุกำแพง

เมื่อคุณลงสนาม คุณต้องรู้ถึงความสำคัญของเกมและความรับผิดชอบ ผมได้จุดโทษสบายๆ ที่หน้าเสา ถ้าฉันพลาดไป ฉันคิดว่าคุณคงเล่าเรื่องอื่นให้ฉันฟัง แต่นั่นคือกิ๊ก ในขณะที่ไอร์แลนด์มีวันหยุดสุดสัปดาห์ แอฟริกาใต้จะเผชิญหน้ากับตองกาในวันอาทิตย์โดยมีงานต้องทำ โครว์ลีย์เสนอแนะสองทีมชั้นนำของโลกจะได้พบกันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศปลายเดือนหน้า

 พวกเขาเป็นทีมที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เพราะพวกเขาขัดขวางแผนการของทีม เขากล่าว พวกเขาเล่นรักบี้ในแบบที่พวกเขาต้องการเล่น และนั่นคือวิธีที่พวกเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเพียงแค่ทำแบบนั้น เรารู้ตั้งแต่เราเล่นกับพวกเขาในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว (ชนะไอร์แลนด์ 19-16) มันจะเป็นความท้าทายขนาดไหน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์