ลุค โดนัลด์

กัปตันทีมยุโรป ลุค โดนัลด์ ไม่มีแผนที่จะทำตามแบบอย่างของโธมัส บียอร์น และสักลายหากทีมของเขาคว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ ในโรมคืนได้ บียอร์นสัญญากับผู้เล่นของเขาในปี 2018 ว่าเขาจะหมึกให้ตัวเองหากพวกเขาเอาชนะสหรัฐอเมริกาที่เลอ กอล์ฟ เนชั่นแนล ในปารีส ซึ่งพวกเขาทำได้สบายๆ ด้วยคะแนนเจ็ดแต้ม

ชาวเดนมาร์กทำตามคำพูดของเขาในอีกสามเดือนต่อมา แต่โดนัลด์ไม่ได้ตั้งใจที่จะปฏิบัติตามหากผลการแข่งขันไปเข้าข้างมาร์โก ซิโมน ไม่มีการรับประกันรอยสัก โดนัลด์พูดด้วยรอยยิ้ม ไม่มีสิ่งใดติดตัวอยู่บนร่างกายอย่างแน่นอน เพียงเพื่อให้คุณเข้าไปได้ แต่ฉันแน่ใจว่าเราจะหาวิธีที่เหมาะสมในการเฉลิมฉลองได้ ถ้ามันเป็นไปตามของเราในวันอาทิตย์

ลุค โดนัลด์ ไม่สัญญาว่าจะหมึกหากยุโรปคว้าแชมป์ไรเดอร์คัพ

ลุค โดนัลด์

ปาแดร็ก แฮร์ริงตันให้คำมั่นว่าจะสักในปี 2021 แต่ต้องงดเว้นงานนี้หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้เป็นประวัติการณ์ที่วิสต์ลิงสเตรทส์ ถ้าทีมของผมทำผลงานได้ในสัปดาห์ที่ชนะ ผมจะได้รับการสักเพื่อฉลองโอกาสนี้ และผมสบายใจมากที่พวกเขาขอผมมากขนาดนั้น เพราะผมจะให้มากกว่านี้ แฮร์ริงตันกล่าวในขณะนั้น

คิดว่ามันเป็นกฎที่ไม่ได้เขียนไว้ ดังนั้นจึงมีการพูดคุยกัน แต่แน่นอนว่าในยุโรปตอนนี้ กัปตันต้องสักลาย” โดนัลด์กำลังพูดในวันฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการวันแรกหลังจากส่งผู้เล่น 12 คนออกไปเป็นกลุ่มละสี่คน ซึ่งบ่งบอกถึงการจับคู่ที่เป็นไปได้หลายรายการ

รอรี่ แม็คอิลรอยและเชน โลว์รีอยู่ในกลุ่มแรกร่วมกับเซปป์ สตราก้าและทอมมี่ ฟลีตวูด โดยมีจอน ราห์ม, ไทเรลล์ ฮัตตัน, วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ และลุดวิก เอเบิร์กอยู่ในกลุ่มสอง Matt Fitzpatrick, Justin Rose, Robert MacIntyre และ Nicolai Hojgaard เป็นกลุ่มสุดท้าย

ในแง่ของการจับคู่ บางส่วนจะขึ้นอยู่กับการหมุนเวียนสื่อโดนัลด์กล่าววันนี้หกคนจะทำสื่อ ดังนั้นคุณจึงส่งคนเหล่านั้นออกไปในกลุ่มแรกๆ ดังนั้นฉันจะไม่อ่านมันมากเกินไป เห็นได้ชัดว่าเรามีแผนอยู่แล้วและแผนนั้นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดไม่กี่วันข้างหน้า รองกัปตันออกไปดูนักเตะ ดูว่าพวกเขามีหน้าตาอย่างไร รู้สึกอย่างไร และทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล