แอนโทนีกลับจากบราซิลกลับอังกฤษ

แอนโทนีกลับจากบราซิลกลับอังกฤษ และจะพบกับตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ เพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดที่เกิดขึ้นต่อเขา นักเตะวัย 23 ปีที่ย้ายจากอาแจ็กซ์มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ได้พักงานจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ได้พักงานจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน แอนโทนีกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 10 กันยายนว่า

แอนโทนีกลับจากบราซิลกลับอังกฤษ และตกลงที่จะเข้าพบตำรวจเกี่ยวกับข้อกล่าวหา

แอนโทนีกลับจากบราซิลกลับอังกฤษ

แอนโทนีกำลังเผชิญกับข้อกล่าวหาหลายประการเกี่ยวกับการรุกรานทางร่างกายต่ออดีตแฟนสาวของเขา กาเบรียลา คาวาลลิน ซึ่งได้พูดคุยกับ UOL ร้านค้าของบราซิลเมื่อต้นเดือนนี้ ปีกรายนี้ปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านั้น เช่นเดียวกับการกล่าวอ้างเรื่องทำร้ายร่างกาย

เพิ่มเติมของเรย์สซ่า เด ไฟรตัส และอิงกริด ลาน่า แอนโทนีกลับจากบราซิลกลับอังกฤษ และจะพบกับตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ เพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดที่เกิดขึ้นต่อเขา นักเตะวัย 23 ปีที่ย้ายจากอาแจ็กซ์มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ได้พักงานจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน แอนโทนีกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 10 กันยายนว่า ต้องการย้ำความบริสุทธิ์ของฉันต่อสิ่งที่ฉันถูกกล่าวหา

และฉันจะร่วมมืออย่างเต็มที่กับตำรวจเพื่อช่วยให้พวกเขาเข้าถึงความจริง ปีกรายนี้อยู่ที่บราซิลตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน เมื่อเขาเข้าร่วมทีมชาติ แต่ต้องถอนตัวออกจากทีมเมื่อมีข้อกล่าวหาเกิดขึ้น แอนโทนีเดินทางกลับอังกฤษเมื่อวันอังคาร โดยให้ความร่วมมือกับการสอบสวนของตำรวจในบราซิล

และตอนนี้มีกำหนดเข้าพบกับ GMP เขายังคงลางานอยู่ และเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาจะมอบโทรศัพท์ของเขาให้ตำรวจตรวจสอบ ผู้เล่นถูกตำรวจบราซิลสัมภาษณ์โดยสมัครใจเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ยังไม่ถูกจับกุมหรือตั้งข้อหา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ