วิคตอเรีย เบ็คแฮม บอกว่าเดวิด มีอาการซึมเศร้าทางคลินิก

วิคตอเรีย เบ็คแฮม บอกว่าเดวิด มีอาการซึมเศร้าทางคลินิก หลังจากที่เขาได้รับใบแดงในฟุตบอลโลกปี 1998 ซีรีส์ Netflix ใหม่ชื่อเบ็คแฮมมีกำหนดฉายในวันพุธ โดยจะเจาะลึกอาชีพของอดีตดาราฟุตบอลรายนี้พร้อมบทสัมภาษณ์จาก Posh และ Becks และใบหน้าที่ดูคุ้นเคยอื่นๆ

ในตอนที่ 2 ของซีรีส์สารคดี วิกตอเรีย วัย 49 ปี และเดวิด วัย 48 ปี พูดคุยถึงการละเมิดที่พวกเขาได้รับในช่วงปลายทศวรรษ 1990 หลังจากที่เดวิดถูกส่งตัวระหว่างเกมกับอาร์เจนตินา หลังการแข่งขัน ผับแห่งหนึ่งได้แขวนรูปจำลองของสตาร์รายนี้ไว้นอกสถานที่ และระหว่างเกมเยือนนัดแรกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลถัดมา

วิคตอเรีย เบ็คแฮม บอกว่าเดวิด มีอาการซึมเศร้าทางคลินิก หลังจากโดนใบแดงฟุตบอลโลก

วิคตอเรีย เบ็คแฮม บอกว่าเดวิด มีอาการซึมเศร้าทางคลินิก

ที่เวสต์แฮม รถบัสของทีมถูกปาด้วยก้อนหินและแก้วไพนต์ เมื่อพูดถึงปฏิกิริยาของเดวิดต่อเขา วิกตอเรียกล่าวว่า “เขาอกหักมาก เขาเป็นชิ้น ๆ เขารู้สึกหดหู่ใจจริงๆ มีอาการซึมเศร้าทางคลินิกอย่างยิ่ง มันทำให้ฉันเจ็บปวดมาก ฉันยังอยากจะฆ่าคนเหล่านี้

เมื่อพูดถึงการละเมิดที่เขาได้รับ เดวิดกล่าวว่าฉันหวังว่าจะมียาเม็ดหนึ่งที่คุณสามารถกินได้ซึ่งสามารถลบความทรงจำบางอย่างได้ ฉันทำผิดพลาดโง่ ๆ มันเปลี่ยนชีวิตของฉัน (คำถามเมื่อเขากลับมา) คุณรู้สึกอย่างไรที่ทำให้ประเทศของคุณตกต่ำและคุณเป็นคนที่น่าอับอาย

เราอยู่ในอเมริกา ใกล้จะมีลูกคนแรก และฉันคิดว่า เราจะสบายดี ในวันหรือสองวันคนจะลืมไปแล้ว’ ฉันไม่คิดว่าฉันจะเคยพูดถึงเรื่องนี้ เพียงเพราะฉันทำไม่ได้ ฉันพบว่ามันยากที่จะพูดถึงสิ่งที่ฉันเผชิญเพราะมันสุดขั้วมาก ไปไหนก็โดนด่าทุกวันการเดินไปตามถนนและเห็นคนอื่นมองคุณในทางใดทางหนึ่ง

ถ่มน้ำลายใส่คุณ ข่มเหงคุณ เงยหน้าขึ้นมองและพูดบางสิ่งที่พวกเขาพูด นั่นเป็นเรื่องยาก ฉันไม่ได้กิน ฉันไม่ได้นอน” ฉันเป็นคนไม่เป็นระเบียบ ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เจ้านาย (อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) โทรหาฉันเขาพูดว่า ‘เดวิด คุณเป็นยังไงบ้าง?’ ฉันคิดว่าฉันมีอารมณ์ค่อนข้างมาก

นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันควบคุมได้ เมื่อลงสนามแล้วฉันก็รู้สึกปลอดภัย มันทำให้ฉันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยที่ฉันไม่เคยปรารถนาจากใครเลย ไม่ต้องพูดถึงพ่อแม่ของฉันเลย และฉันก็ไม่สามารถให้อภัยตัวเองสำหรับเรื่องนั้นได้ นั่นเป็นส่วนที่ยากของสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะว่าฉันเป็นคนทำผิดพลาด

เมื่อฉันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันสามารถปิดกั้นมันได้ แต่ภายในนั้นมันฆ่าฉัน ทุกครั้งที่ผมถูกเตะในฤดูกาลนั้น มันเหมือนกับว่า (ทีมตรงข้าม) ได้สองประตู  สิ่งที่น่ากลัวพอ ๆ กับการเงยหน้าขึ้นมองวิกตอเรียบนอัฒจันทร์ (ถูกทารุณกรรม) มันคือสิ่งเดียวที่กระตุ้นให้ฉัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ