Rory McIlroy กล่าวว่าเขาเริ่มคิดถึง

Rory McIlroy กล่าวว่าเขาเริ่มคิดถึง ความรับผิดชอบอย่างมากเมื่อพูดถึงไรเดอร์ คัพ เขาเริ่มคิดถึงเรื่องนี้เป็นเวลาหนึ่งปีนักเตะชาวไอร์แลนด์เหนือเก็บชัยชนะได้ 4 แต้มจาก 5 นัด ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาในการแข่งขันนัดที่ 7 ของเขา เพื่อเป็นหัวหอกในการคว้าแชมป์ยุโรปอีกครั้ง

การปรากฏตัวของเขาบนทีแรกสำหรับซิงเกิลวันอาทิตย์ได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลาม และเขาตอบสนองอย่างเหมาะสมด้วยชัยชนะเหนือแซม เบิร์นส์ 3&1 เพื่อให้ทีมของเขาอยู่ใกล้แค่เอื้อมในการคว้าถ้วยรางวัลกลับคืนมา รู้ตำแหน่งของตัวเองในทีม และฉันรู้ว่าทุกคนมองมาที่ฉัน แต่ฉันไม่ถือว่าความรับผิดชอบนั้นเบา เขากล่าว

Rory McIlroy กล่าวว่าเขาเริ่มคิดถึง ภารกิจไรเดอร์คัพเมื่อปีที่แล้ว

Rory McIlroy กล่าวว่าเขาเริ่มคิดถึง

มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องเคารพอย่างมากและฉันต้องคิดอย่างรอบคอบ ต้องการทำสิ่งที่ถูกต้องและเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับคนที่เข้ามาในทีม ลุค โดนัลด์ กัปตันทีมยุโรปเข้ารับตำแหน่งเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่เฮนริก สเตนสัน แปรพักตร์ไปอยู่กับลิฟ กอล์ฟ และการลาออกจากตำแหน่งสมาชิกยูโรเปียน ทัวร์ ทำให้เขาไม่มีสิทธิ์

นั่นคือตอนที่ความคิดของแม็คอิลรอยเริ่มหันไปหาวิธีเอาชนะมาร์โก ซิโมน อาจเป็นตอนที่ลุคได้รับตำแหน่งกัปตันทีม และทุกอย่างก็กลับมาแน่นอนอีกครั้ง เมื่อเรามีความมั่นใจว่าใครเป็นกัปตันทีม และเรารู้ว่าใครคือผู้เล่น 6 หรือ 7 คนที่ถูกคุมขัง เขากล่าวเสริม

ประมาณหนึ่งปีที่แล้ว ฉันเริ่มคิดเกี่ยวกับมันจริงๆ และคิดว่าเราจะทำยังไงและจะสามารถคว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ กลับคืนมาได้อย่างไร ซึ่งโชคดีที่เราทำได้ เราต้องการพยายามสนุกกับสิ่งนี้ในอีกสองสามปีข้างหน้า จากนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนิวยอร์ก (ที่เบธเพจ)

และพยายามทำอะไรบางอย่างที่ไม่ค่อยมีใครทำได้ในวงการกอล์ฟ (คว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ ในต่างประเทศ) แม็คอิลรอยคว้าแชมป์เมเจอร์ 4 รายการแม้ว่าจะไม่มีเลยตั้งแต่ปี 2014 และ FedEx Cups ที่ทำเงินก้อนใหญ่ 3 สมัย แต่ยอมรับว่าความฮือฮาที่เขาได้รับจากการอยู่ในทีมไรเดอร์คัพนั้นแตกต่างออกไป

มันน่าทึ่งเราเล่นกีฬาประเภทบุคคล กอล์ฟเป็นเกมที่คุณไม่ค่อยชนะ คุณชนะสองหรือสามครั้งต่อปีและเป็นปีที่ยอดเยี่ยม แต่เราจะได้รับโอกาสเพียงครั้งเดียวในทุก ๆ สองปีเขากล่าว การถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนที่ใส่ใจเรื่องนี้มากพอๆ กับที่คุณทำนั้นมีความหมายมาก บรรยากาศที่เราเล่นในสัปดาห์นี้ ฉันไม่คิดว่าจะสามารถจำลองได้ในการแข่งขันกอล์ฟรายการอื่นในโลก

นั่นหมายถึงบางสิ่งบางอย่าง เพื่อให้สามารถเล่นภายใต้ความกดดันและบรรยากาศนั้น คว้าแต้มของคุณและทำสิ่งที่คุณควรทำเพื่อทีมของคุณ มันมีความหมายต่อโลกสำหรับฉัน และฉันแน่ใจว่ามันหมายถึงโลกสำหรับคนอื่นๆ นี่เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเรา นี่คือเหตุผลที่เราฝึกซ้อม มันเป็นเหตุผลที่เราเสียสละเวลา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล